Friday, August 14, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of August 2020 (The Profiling of Racal)

Loveless Story


August 8, 2020...

nakaka-miss din manuyo ng babae..
lalo na yung maganda ang metabolism ng katawan...

kaso..
ang pinaka-nakakatakot para sa akin pagdating sa panliligaw..?
yung mauwi lang sa rejection ang lahat..
yung alam mo kung gaano mo pinaghirapan na ipunin yung bawat sentimos..
tapos mauuwi lang sa wala ang lahat..
lalo na kung napakagulo at napakasinungaling na kausap ng babae..
isa sa mga pinaka-delikadong lason sa buhay... :(

ano pa kaya kung long distance na ligawan..
edi lalo na..
dehado na nga sa pagiging sobrang undesirable..
dehado pa sa pagiging sobrang mahirap... :(

is feeling , makatrabaho ko lang si Miss Racal.. yun lang eh sapat na...


>
hanggang kailan ba tatagal ang kalokohan na 'to ng Imperial virus..?
o mas maganda yatang tanong kung tatagal pa nga ba ang mundo na 'to...??

bakit..?
bakit sinira nila ulit yung pagkakataon ko para maging masaya..??

wala akong kakayahan na magmahal..
meron din naman, kaso yung tipo na parang suicidal para sa babae..
yung kukuha ka ng partner pero siya rin lang ang bahala sa sarili niya..
sobra lang talagang hindi feasbile... :(

sinusubukan ko naman..
pero hindi ko talaga magawang makatakas mula sa kahirapan... :(

yun na lang ang meron ako..
bakit kailangan din nilang wasakin...??

is feeling , kung magpahawa na kaya ako..? tapos aasa na makaka-recover at magiging immune na lang mula dun sa sakit...

---o0o---


August 9, 2020...

ganito sana yung final adventure na hinahangad ko talaga eh...



meron na lang akong less than 5 years para mabuhay..
at naging automatic pa na minus yung panahon ng Imperial virus..
yung lecheng excuse nila for genocide... :(

anyway..
yung hindi naman sobrang mamahalin..
pero mukhang espesyal pa rin..
short vacation, somewhere na may tubig..
mas okay kung mas natural yung place..
tapos may dinner date..
yung may candlelight, o artificial lighting na romantic ang dating..
may flowers para dun sa babae, pero hindi pwedeng red o purong red lang yung kulay...

kahit isang beses lang sa buhay ko..
kahit kunwa-kunwarian lang...

Image Source (credit goes to them): http://blog.eoasia.com/

is feeling , mundo, huwag ka munang magugunaw...

---o0o---


August 11, 2020...

[Music]

Same Same - Love Isn't



"I wanna say I love you but will I hear those words come back..."

"From somebody who loves me and needs me
From somebody who helps to complete me..."

"Love isn't
Always as you see it
Love isn't
Always as you dream it should be
Love isn't
Always gonna find you..."


sapul na sapul... :(

credit goes to the original creator of the music video...

is ðŸ’” feeling , ang sakit ninyong magsalita, mga Moffatts kayo...


>
naiinggit ako dun sa mga napi-feature sa TV..
yung mga magagaling mag-business..
yung kesyo pwedeng mag-start for as low as ganito-ganyan, tapos eventually eh nagiging 5 digits na yung kita nila monthly...

putragis..
6 digits nga ang savings ko..
wala naman akong mapaglagakan na sure ball..
ang growth niya monthly eh wala pang Php 30.00... :(

hay..
siguro businesswoman yung compatible para sa akin..
kung ako lang, wala akong kakayahan na mag-provide nang long-term..
okay lang sa akin na mag-provide ng fund para sa simula..
tapos kahit 10% lang monthly ang share ko...

kaso kailagan talaga na maganda at sexy... :(

is ðŸ’€ feeling , wala akong skills for survival...


>
FATE..
bakit ganun..?
hindi ko naman hinahangad na maging ka-level pa nina Sakimichan..
gusto ko lang maging stable sa dark career na 'to...

ang dami ko ngang naka-reserve pa na mga projects..
kaso hindi ko naman na magawang basta ilabas at i-risk sa kamay ng mga masasamang pirata...

wala akong panama laban sa mga OFW..
sa mga seaman..
at lalong-lalo na sa mga negosyante... :(

is feeling , gusto ko sanang maging desirable sa nalalabi kong more than 4 years sa mundo...


>
so i already have her supposed voice profile..
facial profile..
and even videos...

masasabi ko na gumana nang husto yung god's Eye ko sa kanya...

at totoo nga..
mapanganib talaga siyang babae dahil nakaka-in love yung maganda niyang facial features..
yung hugis ng mga mata niya..
yung ilong..
yung maninipis niyang mga labi..
at kahit yung arrangement ng mga ngipin niya..
sobrang ganda ng ngiti niya...

is ⚠ feeling , patay na.. emotionally unstable na ako...

---o0o---


August 12, 2020...

kulang sa tulog..
kaiisip sa mga alaala na hindi ko nagawang makuha... :(

Miss Racal..
huwag mo muna akong guluhin..
ang dami pang trabaho..
pero pinapabagal mo ako..
mag-iipon na muna ako ng pang-date ngayong may lecheng COVID-19...

is feeling , stay safe - and single...

---o0o---


April 13, 2020...

araw-araw kong panonoorin yung mga favorite kong videos mo..
hanggang sa makabisado kita..
at aasa na makakasama na kita sa mga susunod na panaginip ko...

yun lang ang magagawa ko sa ngayon... :(

halos 5 years na yung pinakamatagal kong craving..
halos parehas din yung istorya ninyo..
pero ayokong mauwi rin sa ganun yung loveless story nating dalawa..
hindi ko pwedeng basta isuko na lang ang kartada mo, ngayon pa't alam ko na 'yon...

hindi ko naiintindihan kung bakit malagim ang mga impiyerno ng buhay ko..
wala akong sapat na resources para magawa ang lahat ng gusto ko..
pero hangga't may nalalabi pa akong oras sa mundo..
susubukan ko pa ring tuparin yung pangarap ko na makasama ka...

is feeling , hintayin mo lang ako.. please...

---o0o---


August 14, 2020...

ang sakit-sakit...

bawat COVID day na lumilipas eh banta para sa akin..
habang mas tumatagal ang delubyo na 'to, mas nagiging unpredictable ang mangyayari kay Miss Racal..
parang ang luwag pa naman ng mga patakaran sa area nila..
paano na lang kapag nagka-boyfriend yun...?? :(

gustung-gusto ko nang ipaalam sa kanya yung totoong proposal ko..
kaso base sa huli naming pag-uusap, eh masyado siyang maingat..
umaasa siya sa reputation system para sa transactions..
pero hindi ko pwedeng i-reveal kung sino ako kung hindi rin naman niya tatanggapin yung offer..
malaking problema kapag na-detect ako ng mga ate niya...

is feeling , kailan ba matatapos ang malaking sabwatan na 'to ng pamunuan at ng Imperyo...??

-----o0o-----


August 11, 2020...

[Lottery]

nami-miss ko na ang Lottery.. :(
at siyempre - yung makalabas para makapagsugal sa Lottery...

yung tangi kong pag-asa para makatakas sana sa impiyerno...

is ðŸ’” feeling , sobrang dami mong kinuha sa akin, COVID-19...

---o0o---


August 12, 2020...

Php 1.2 Million yung totoong target nung sugal ko for 5 years...

pero lagpas 3 taon ko na 'tong ginagawa, kaso eh nasa 21.67% pa lang ako...

is feeling , kahit konting pag-asa lang sana...

---o0o---


August 13, 2020...

nakatapos na sa wakas sa construction..
took me 54 days..
pero meron akong madaming, 10 days, na liban sa trabaho...

bale 44 days 'yon..
pero halos katumbas na yun ng isang tapos na project...

talagang pinabagal ako nang husto ni Miss Racal.. :(
lahat ng emosyon ko na hindi ko maitapon-tapon sa kung saan...

is feeling , autopilot mode na muna...

---o0o---


August 15, 2020...

[Gadget-Related]

lagot na..
totoo nga..
nag-reset na ako ng Jelly Bean tablet..
at mukhang permanente na yung linya sa screen niya..
that was after 6 years...

under observation ulit yung battery..
biglang nag-drop from 40 to 21% during standby simula kahapon...

is feeling , naman.. hindi mo ba kayang maging decade-ian...??


No comments:

Post a Comment