Friday, November 6, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of November 2015 (Booked)

October 31, 2015...

[Public Interest - Crimes]

grabe na talaga ang kriminalidad sa panahon ngayon...

noong isang araw may nanakawang kalapit-bahay namin dito sa subdivision..
tapos kaninang umaga naman, may na-holdap sa kanto na malapit rin sa amin... :(
 
wala na bang ligtas na lugar sa putang inang bansa na 'to...? :(
feeling , hiring vigilante group...?
>
last day of October..
i greeted Miss C..
pero no reply... :(
feeling , sana nga matuloy yung plano ko...
---o0o---


November 1, 2015...

13,500 na lang yung natira sa pera ko galing sa underground market..
at sa ngayon meron na ulit akong 26,720..
that's 13,220 in almost 3 months...
feeling , ang hirap kumita ng pera...
>
bukas kailangan ko na ulit subukang magpa-schedule..
sisimulan ko ng mga 7:00 AM..
medyo masama pa naman ang panahon lately, pero hayae na, ang mahalaga hindi ako abutan ng December..
nagkamali talaga ako sa paghihintay ko kay Miss H... :(

going after Miss C, Miss Co, Miss Jo & Miss Y..
ubusin na ang original target list ko...

kailangan ko 'tong gawin bago pa lumala ang kondisyon ko..
sana lang masunod kaagad yung hihingin kong schedule...
feeling , eff up...
---o0o---


November 2, 2015...

EFFed up..
patay na!
cannot be reached na si Miss C..
tapos hindi sinasagot nina Miss Co, Miss Jo, at Miss Y yung mga phone nila... :(

putang ina!
nagkamali na naman ako, hindi ko na dapat hinintay si Miss H..
inabutan na tuloy ako ng November at ng tag-ulan...

sana naman bukas ma-contact ko na sila..
at sana matupad naman yung gusto kong schedule...
feeling , FATE pa rin...
>
walang nangyari..
haaay..
malas talaga eh..
brownout pa naman sa Wednesday... :(


subok ulit bukas...
feeling , pa-Canton naman kayo...
---o0o---


November 3, 2015...

wala..
naaasar na ako..
walang sumasagot sa kanila..
mukhang nakialam na naman nang husto ang FATE...
feeling , putang ina! blue balls...

>
may bago akong naisip...

Proposed Casting (Incomplete) >>
• Empoy as me..
• Marian Rivera as Almeja
• Bela Padilla as Anne
• Maja Salvador as Miss A
• Jinri Park as Miss J
• Kamille Filoteo as Strawberry (dahil sa front teeth)
• Valentina Nappi as Miss C (dahil sa cleft chin)
• Ava Dalush as Miss Ab (dahil sa body type)

panalo na sa casting si Empoy...
feeling , konting research pa...
>
alam ko kung bakit asar na asar ako ngayon... :(

1) first week of October ko pa ginustong magpa-schedule pero dahil wala yung kapares ni Miss C, eh nag-decide ako na hintayin si Miss H...

2) Miss C tried to call me last October 5, kaso hindi ko siya nasagot dahil naggo-grocery ako noon.. after that day, hindi ko pa ulit nakakausap si Miss C... :(

3) i was informed na last week of October ang balik ni Miss H, i waited, pero hanggang ngayon hindi pa rin siya nakakabalik...

4) by the same week, nag-red flag naman si Miss Co, so kahit yung option na magpalit ng lineup eh wala ring magagawa...

5) tapos, since Monday wala pang nasagot sa mga tawag at text ko, at cannot be reached na si Miss C... :(


dammit, FATE!
panggulo ka talaga..
magti-3 months na akong walang walk...
feeling , blue balls...
---o0o---


November 4, 2015...

nakausap ko na sina Miss C at Miss Co kagabi..
pahirapan na 'to..
may bookings na si Miss C hanggang November 21..
tapos hindi na siya pwede sa 5 at 6..
mukhang kailangan ko pang mag-split ng schedule ngayon... :(

kailangan ko 'tong trabahuhin ngayong araw...
feeling , pa-Canton na kayo please...
>
heto, broken-hearted na naman.. :(
talunan na nga ako sa babae pagdating sa totoong mundo, tapos pati ba naman sa mundo nila eh ilag din sa akin ang mga babae..
nakakaasar..
pakiramdam ko iniiwasan rin nila ako eh...

nakakuha na ako ng schedule kay Miss C..
kaso ang problema, baka kami na lang dalawa..
2 of my targets denied my request..
at yung isa eh hindi pa nasagot...
i only want my last walk to be memorable..
pero pati yun sinira na rin ng FATE... :(
feeling , nakakapagod na...
---o0o---


November 5, 2015...

i recently discovered na ang earliest written review given to Miss C was on December 2011..
meaning, hindi talaga 2012 na-establish yung group kundi 2011 pa...

i also texted Miss Dl yesterday, and she told me na nasa Dubai na pala si Miss A at doon na nagtatrabaho..
somehow i feel relieved na hindi ko naman pala siya nahawaan kung kaya siya nawala (na malaki nga yung possibility na skin tag nga lang yung nasa akin)..
i hope maging successful siya doon, at sana parati rin siyang safe...

feeling , after this, saka ko susubukang alamin ang totoo...
>
masaya na ako..
at excited... :D
akala ko tuluyan nang papalpak yung last walk ko..
but thanks to Miss Co..
busy lang pala talaga siya..
pero ang importante, she agreed dun sa proposal ko...


she has a very womanly voice.. <3
i can't wait to see her in person...
feeling , we'll see...
---o0o---


November 7, 2015...

still busy booking..
trying to get Player 3 for the joystick.. <3
mukhang i'll end up with Miss Ab again, it's payback time... :D
feeling , abstain...

No comments:

Post a Comment