Friday, September 18, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of September 2015 (The New Site)

September 12, 2015...

anak ng..
bakit ang bagal ng Facebook ngayong hapon...?
feeling , 48 days left...
---o0o---


September 13, 2015...

after 5 days..
it'll be 1 month since my last activity...

i still have 4 Cards left there..
and i only have 8 games left to play...
feeling , 47 days left...
>
done sewing a Lacoste Severn 3..
nang mano-mano.. XD
naman!
pwede na din yata ako sa shoe repair ah...?

grabe pala kamahal 'tong mga gantong walking shoes..
pero mas mahal pa rin ang Sterling Silver... XD
feeling , sana sapatos na lang yung buhay ko - para madali lang ayusin...
---o0o---


September 14, 2015...

first, i peeled off some skin hoping na pimple-like lang yun..
pero it bled - quite a lot, from a simple wound..
and i found out na it was a totally unfamiliar case..
ilang araw na rin yung nakaraan..
at 3 na yung natatanggal kong ganun..
everytime i remove one of those, anlakas ng nagiging pagdurugo, kaya naman hindi ko pwedeng alisin na lahat yun sa isang upuan lamang..
sa ngayon, malaki na yung iniliit niya..
pero mukhang marami pa rin yung kakailanganin kong alisin sa nabubulok na vessel na 'to...


>
parang maganda doon ah..
sa Pansol..
private..
kaso asa sa fastfood kapag walang time... XD


anyway..
bookmarked! /gg
feeling , drawing...
---o0o---


September 15, 2015...

my numbers won again in the lottery..
at 2nd jackpot ko na 'to... T,T

here's my stats now:
- jackpot - 2 times
- jackpot with auxiliary number - 5 times
- 2nd prize - 6 times


sayang na naman.. :(
kung may pang-multi system lang sana ako..
parang mayayaman rin lang tuloy ang may karapatan na manalo sa lotto ah... T,T
feeling , frustrated Lottery winner...
>
hindi ko maintindihan..
why would the admins and mods claim na may bayad yung forum..
pero sinasabi nung forum hosting site na FREE naman yun..
niloloko lang ba nila yung mga members para palabasin na may binabayaran sila..?
o yun ba eh para ma-justify nila kung bakit kailangan nila ng cut mula doon sa mga babae nila...?

ni-lock nila yung paborito kong thread eh... XD

makagawa na nga ng sarili kong forum site..
kaso, baka naman mayari ako sa IP address... XD
feeling , 45 days left...
---o0o--- 


September 16, 2015...

okay na, open na ulit yung favorite thread ko.. ^_^
napa-apply na rin tuloy ako bilang mini-mod... XD

will be playing the 58 this Friday..
wala na akong ibang malapitan..
instinct, ikaw na lang ang mag-guide sa akin...

feeling , 44 days left...
---o0o---


September 17, 2015...

at dahil up na yung profile ni Miss Co..
may resulta na ngayon yung budget...

Php 25,000 plus para sa Most Beautiful Day..
Php 17,000 plus naman para sa last set ko..
after that, may iba pang plano ng rewalk...


tapos..
mukhang kailangan ko pa ulit pag-aralan yung ruta pa-Mega Mall at pauwi kung pinalitan yun ng pahirap na gobyerno..
approve kasi nang approve ng prangkisa ng mga PUVs at rehistro at plaka para sa mga bagong sasakyan..
ayun tuloy, kaming mga ordinaryong commuters ang apektado...

eh kung gawin na lang kayang kalsada ang buong Metro Manila... XD
feeling , i need to walk soon...
>
damn!
nafu-frustrate na naman ako.. :(
kung hindi lang sana sinira ng FATE yung original plan ko..
grabe..
nasa Php 21,500 plus rin yung nawala sa akin... T,T


lagot..
mukhang nagtaasan na naman yata ang presyo ng karne..
probably the reason kung bakit sila magre-release ng VIP cards... XD

>
hack mode..
wala eh..
nahanap ko kaagad yung bago nilang website kahit na hindi pa officially open... XD

feeling , 58, save me please...
>
this instinct na ikinulong ko sa loob ng mahabang panahon..
parang mahirap nang pigilan ang beast-mode niya... XD

oo, nakakalungkot.. :(
kung paanong pinalagpas ko yung kabataan ko nang ganun-ganun na lamang..
kung paano ko iniasa yun sa true love - na hindi naman pala darating, i mean, na hindi ko pala maa-afford..
kung paanong nawala yung mga kakayahan gaya ng long distance pop, 3 consecutive pops, at tila bottomless stamina..
nakakainggit rin kung paanong nagkukuwento yung iba kung paanong nagla-live sila with a virgin at such very young ages, like 13 to 17 y/o (no wonder bawas na bawas na yung mga virgin na babae na nakakatawid sa 18th year nila)..
that would have been a great experience..
LK out of love - eh sino ba naman ang ayaw nun..?
kaso wala eh... :(


for now, all i have with me is loneliness & freedom..
at bilang kapalit - malaya naman akong gawin yung bagay na yun kasama ang iba't ibang willing na babae..
hindi ko kailangang ma-guilty, di gaya ng karamihan sa mga manloloko na lalaki (may LK na nga, pero naghahanap pa rin ng iba't ibang putahe XD )..
pero bilang kapalit rin - bawal naman sa akin ang live... :(

pero..
pinakasuwerte pa rin sa lahat yung mga lalaking itsura lang talaga ang puhunan..
kundangan naman sa mundong 'to o', pinanganak na nga akong mahirap - tapos pangit pa.. XD
the ultimate curse... T,T
feeling , unfair ang buhay, kaya matuto kang manggulang...
>
13 days left for September...

gotta keep living...
feeling , 43 days left...
---o0o---


September 18, 2015...

58, do me a favor...
feeling , 42 days left...

No comments:

Post a Comment