Friday, September 11, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of September 2015 (The 10 Million Chance)

 
Thank you to everyone who contributed to this blog's first 10,000 views...!
^_^


---o0o---


September 5, 2015...

let this be the day that i.....
feeling , 56 days left...
---o0o---


September 6, 2015...

Jack & Coke kagabi bago matulog...

tapos Jack & Coke ulit panulak sa agahan...

tinatamaan ako ng hilo sa bagay na 'to ah...
feeling , konting tiyaga pa, mauubos din kita...
>
[Medical Condition]

why do i have to be so abnormal...? T,T

if my assumptions are correct (yung internet diagnosis ko)..
that would mean na sobrang malas ko talagang tao... :(

look at this statistics..
the same case happens to more than 33% of the uncircumcised male population (it's either konti lang ang population ng mga supot kumpara sa mga tuli, or na factor nga rin talaga yung pagiging supot sa development nung mga protuberance na yun)..
and, it only happens to a little more than 7% of the circumcised male population...

that's only 7%, but why in the f*cking hell did FATE include me in that group!!?
and what's worse???
i have both the common type, and the frenulum type (which is more noticeable & harder to explain)..
napasama na nga ako doon sa kokonting 7%, tapos doble pa yung meron ako..
ano ba ang limitasyon sa pagiging malas...?

kailangan ko na talagang komunsulta sa Dermatologist soon... :(
55 days left...
feeling , 100% certified Most Undesirable Guy
 ---o0o---


September 7, 2015...

[Gadget Related]

tablet update..
mukhang nag-increase na ulit yung battery life niya...

kaso ang mga bagong problema..
may mga pagkakataon na delayed yung system clock pagkagaling sa sleep..
at dahil dun, mukhang naaapektuhan niya yung function ng keyboard tuwing bagong buhay siya...

feeling , unit problems...
>
alam ko na kung anong sikretong tawag sa akin ni Cecil..
binisto siya sa akin kanina ni Ate PKI Puti..
'Inspi'..
as in inspiration daw..
ang sweet naman..
haha, kaso, hindi kaya ako masaksak ng boyfriend niya na kapatid ni Anne...?
 


grabe..
kung kasing ganda ng Ace of Hearts 02 yung tatawag sa akin ng ganun..
at kung kasing ganda rin niya yung katawan..
eh mamahalin ko na siya kaagad...

feeling , kung magugustuhan rin lang sana ako nung babaeng gusto ko...
>
gusto kong mabigyan ng pagkakataon na makasama yung taong iyon...

pero parang huling-huli na ang lahat para sa akin...
feeling , 54 days left...
---o0o---


September 8, 2015...

FATE, wala na ba talaga akong pag-asa..?
bawal na ba talaga akong magmahal..?
hindi ko na ba talaga pwedeng subukan pa...?


wala na akong pwedeng isakripisyo pa..
kahit yung sarili kong katawan eh unti-unti mo nang sinira para lang maging undesirable ako..
halos basura na lang ang lahat ng patungkol sa akin..
hanggang kailan mo ba ako kailangang parusahan at gawing miserable...?

feeling , type pa kasi nang type ng istorya eh.. 53 days left...
---o0o---


September 9, 2015...

how i wish na mabigyan pa sana ako ng pagkakataon..
gusto kong may magawa para sa kanya..
gusto kong itama ang lahat para sa kanya...

siguro nga hindi na maghihilom pa yung nasira kong tiwala para sa mga tao..
pero hindi ko naman na kailangan pang magtiwala sa pagkakataon na 'to..
i just want her out of it...

feeling , 52 days left...
---o0o---


September 10, 2015...

considering her rate at kung totoo yung sinasabi niyang twice a week lang siya magtrabaho..
that would mean na kaya niyang mag-raise ng almost Php 50,000 per month..
at tax free pa yun... XD

grabe..
daig pa nun yung ibang propesyunal..
mukhang 10 Million lang talaga yung pag-asa ko ah...

feeling , another Wednesday down...
>
i am not a child of god..
and i will never be treated as one..
i have been cursed with the thing called life..
and i have suffered constant pain since the day that i breathe..
this battle is mine - alone..
and nothing awaits me in the end..
nothing but darkness...

feeling , 51 days left...

 ---o0o---


September 11, 2015...

the more i evaluate her, the more regrets ang naiisip ko..
how i wish na sa kanya na lang ako nagpabinyag..
edi sana naka-3 meeting na kami..
ah basta..
ang dami kong error sa tuwing nagbabalasa ako...

4 Cards left sa main deck..
be good to me, September...
feeling , 50 days left...
>
[Public Interest]

kung gugustuhin talaga ng mga tao na maayos ang problema sa traffic at ganun na rin ang problema sa polusyon..
eh kakailanganin na naman ng mga pinuno na limitahan ang karapatan ng mga tao..
1 type of vehicle per household policy + number coding scheme..
tapos dapat may sariling tamang parking area kung magmamay-ari ng sasakyan, dapat sa loob ng sariling bakuran at hindi sa kalye..
aalisin na lahat ng lumang vehicles, lalo na kung PUVs..
aalisin na lahat ng mga colorum na sasakyan..
aalisin na lahat ng mga nagtitinda sa kalsada..
aalisin na lahat ng mga naka-park na mga sasakyan sa kalsada..
itatama ang bilang ng mga PUVs base sa demand ng mga mananakay..
bawal na ang mga pang-isahang corporate vehicles, service-type na pangmaramihan na lang..
kailangan ng unified form of transportation gaya ng bullet trains..
at centralized at networked transportation at road system...


akala ko ba magagaling ang mga Filipino..?
eh bakit parang walang pagawaan o manggagawa ng mga tren dito sa bansa...?

tapos..
lahat ng mawawalan ng trabaho eh ibalik na lang sa mga bukid at gawing magsasaka...
feeling , kaso likas na mga pasaway talaga ang mga Filipino...
 

No comments:

Post a Comment