Friday, September 4, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of September 2015 (VIP Card)

August 29, 2015...

sa tingin ko kung paano bumoto ang majority ng mga Filipino para sa mga TV contests..
eh nagre-reflect rin kung paano sila naboto sa iba pang klase ng mga botohan o halalan..
hindi na nila tinitingnan kung sino talaga yung magaling o mahusay at kung sino ang akma para sa tema nung patimpalak..
basta kung sinong gusto nilang manalo, maging out of sympathy man yan o natutuwa/natatawa lang talaga sila doon sa tao - yun na ang kakampihan nila hanggang sa huli..
tapos may mga region pa dito sa bansa na dinadala talaga yung mga manok nila regardless kung magaling nga ba ito o hindi...
feeling , mga Pinoy talaga o'...

>
bakit ganun yung maraming INC members (hindi ko naman nilalahat)..?
na-illegal detention ang ilang kasamahan nila, pero ang gusto nila INC rin ang aayos nung gulo..?
eh paano naman yun maaayos ng sekta nila eh yung mga lider nga nila yung itinuturong may kagagawan..?
ano bang akala nila, na hindi sila sakop ng batas ng bansa..?
edi sana magtayo na lang sila ng sarili nilang bansa kung ganun...


tapos sasabihin nila na wala silang balak na manggulo..?
eh ang kalat-kalat at ambabaho ng mga lugar na pinag-rally-han nila..
tapos yung marami eh pumuwesto pa talaga sa lugar kung saan problema na nga talaga ang traffic..
sana sa lugar sila kung saan hindi sila nakakagulo sa ibang mamamayan..
perwisyo eh..
o di kaya sana sa INC City na lang sila nag-rally, tutal kalaki-laki naman ng lupain nila...
feeling , napansin ko lang.. parang Mega City sa Nathaniel eh...

>
brownout bukas...
feeling , 63 days left to change FATE...

---o0o---


August 31, 2015...

saglit..
i'm not yet sure..
but.. i think she's back..
Ace of Hearts 01...


no longer part of the group..
less discreet..
her area now is somewhere in Malate, Manila..
and based sa availability niya, eh mukhang may iba siyang pinagkakaabalahan..
i hope it's just her studies...

second chance ba ito...?

62 days left kanina...
feeling , 61 days left na ngayon...

>
not yet 100% sure..
but i think that's a confirmation...


i better not talk to her yet...
feeling , Ace of Hearts 01...

>
lahat nung mga pulitiko na t-in-olerate yung ginawang rally ng INC sa gitna ng napaka-busy na talagang kalye na lalong nagpalala sa traffic ay mga takot sa epekto ng block voting..
tsk, mga duwag...


walang masama na mahalin nila ang sekta nila..
pero yung mandamay ng ibang mamamayan sa gulo nila para lang makuha nila yung gusto nila, sobra na yun..
ang karapatan ng isang tao ay nagwawakas kung saan nagsisimula ang karapatan ng kapwa niya..
think of it as an imaginary circle na nakabilog sa bawat indibidwal, hindi dapat nag-o-overlap yung mga bilog na yun, or else mangangahulugan yun na natatapakan mo na yung karapatan ng ibang 'to..
it's not a question of belief - but instead, kuwestiyon yun ng pamamaraan..
halata namang na-provoke lang sila ng mga lider nila...


kung kanino sila may galit, doon dapat sila lumusob...
feeling , 61 days left...

---o0o---


September 1, 2015...

i think entitled na ako sa VIP card..
free naman eh..
5 different walks lang ang kailangan... :)


kaso mukhang hindi ko rin mama-maximize yun..
discounts..
privileges..
at invitation to special events...


discounts, ayoko namang gamitin yun..
special events, hala, hindi naman ako taga-Manila..
privileges, hindi ko pa masabi kung ano nga ba yun...?

pero gusto ko ng kopya nung card..
bilang remembrance man lang sana ng adventures ko kapag nag-retire na ako... :)
feeling , kaso wala pa akong pangkuha nung card...

>
[Cuties]

been watching DLN TV the whole day..
mas maige doon..
kahit anong klase ng balita eh napapaganda nila...


gustung-gusto ko talaga ang mga Innie-type... <3
feeling , 60 days left...


DLN - Desnudando la Noticia ng Venezuela..
gusto ko rin yung segment nila doon na Momento Sin Sentido...





hindi sa akin yung mga images, i mean hindi ako ang gumawa sa kanila..
pero screenshots ko ang mga yan mula doon sa mga video... :)

well..
most of the ladies featured have 'artificial'..
pero i still find it better compared sa Thai strip videos... XD


---o0o---


September 2, 2015...


Viva Venezuela! <3
feeling , 59 days left...

---o0o---


September 3, 2015...

okay..
so mali pala yung nauna kong review para sa [Name of City]..
medyo city nga ito...


merong Freshman Masculine Wash na nakarating na dito..
merong stock sa [Name of Supermarket]..
katabi lang ng mga PH Care femfem wash..
mga nasa sachet..
tig-5mL lang..
kaso, ang bad news..
puta, 2013 ang expiration yata nila... :(

feeling , mukhang hindi yun nag-click sa city na 'to...

>
i need this...
feeling , 58 days left...


---o0o---


September 4, 2015...

just received a confirmation PM..
verified na ako & approved na rin yung VIP card ko..
kailangan ko na lang pumunta sa Pasig to get it... :)
feeling , certified...

>
gusto ko sanang makasigurado..
gusto kong makasigurado na non-contagious yung mga bagay na meron ang ginagamit kong vessel... :(


pero ayoko sanang magkamali ng lalapitan na espesyalista..
sino nga ba ang dapat kong lapitan..?
Urologist ba o Dermatologist...?

— feeling , hindi pa ako tapos...
>
i need Php 200,000 to accomplish everything..
and more than Php 630,000 to complete another project...

12 pagkakataon na ang napapalagpas ko... :(
feeling , 57 days left...

No comments:

Post a Comment