Saturday, October 5, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Few Days of October 2024 (Triple Gamble)

Loveless Story


September 29, 2024...

dead end na para sa akin..
yung 2 store na nagbenta ng mga project ko sa nakalipas na 7 taon..
parehas na ngayon na nag-ban sa istorya ko..
mga kinasangkapan ng d*e will be done para lang tapusin ako... 🙁

basically wala na..
tambay na lang talaga ako sa nalalabing 1 taon at 3 buwan ko dito sa mundo.. 🙁
nagbabayad lang naman ako ng SSS at PhilHealth para in case na hindi tumupad ang mga diyos sa kasunduan..
para may magamit ako in case na mas tumagal pa ako nang higit sa 1 taon at 3 buwan...

nonsense na lumaban pa..
uulitin lang naman nila nang uulitin ang pattern eh..
magtrabaho ka at wawasakin nila yung mga bagay na ginagamit mo..
mag-trade ka at lagi lang malulugi lahat ng asset na papasukin mo... 🙁

is 💀 feeling , basura ka.. dapat i-embrace mo iyon hanggang sa katapusan ng existence mo...

---o0o---


October 1, 2024...

[Gadget-Related]

panibagong problema sa Yahoo..
dahil hindi ako pwedeng maubusan ng mga problema... 🙁

so nagpapatupad nga sila lately ng verification system..
gumagana naman yung mga naka-link sa Gmail..
kaso sobrang bobo naman pala nila pagdating sa mobile numbers..
eh naka-link nga yung account sa mas accessible na mobile number..
pero hinding-hindi naman sila nagpapadala ng verification code..
katulad din ng mga reklamo ng ibang users madaming buwan na ang nakararaan... 🙁

main account ko pa talaga ang na-lock..
after 20 years, tatarantaduhin nila yung kauna-unahan kong e-mail address..
dahil lang sa nakikiuso sila sa verification system..
pero hindi naman sila marunong magpatupad nang tama... 🙁

is feeling , ay put*ng ina.. may means of verification nga, pero wala naman pala silang silbi...


>
[Game]

okay naman yung ranking ko sa nakaraang Epic Era..
pasok sa top 10,000...

tapos, nakakuha ng libreng malakas na Mystic Rune ngayong araw..
yung pinakamalakas ng mga Aquatic..
na talagang kapares din nung latest na peste na binili ko, splash damage mode..
okay ang performance sa unang araw..
ngayon lang ako naka-experience ng 13/18 wins habang purong mga NFT ang gamit ko..
sana nga makatulong sa pag-farm ko ng SLP...

is feeling , sana talaga...

---o0o---


October 3, 2024...

[Movie]

Searching (2018)

maganda pala yung movie..
akala ko sa simula ay boring katulad ng maraming nasa found footage genre...

tungkol sa kung paanong nagamit ang identity theft, pero hindi naman sa kriminal na pamamaraan..
na nagresulta sa isang aksidente..
na nauwi sa attempt na mag-cover-up ng isang alagad ng batas..
pero sa tulong ng search engine at internet ay unti-unting nabisto yung cover-up..
at nauwi pa sa pagka-rescue nung anak na naaksidente...

is feeling , grabe, halos 7,500% na return on investment...

---o0o---


October 5, 2024...

bumili na ng pekeng mga brief sa Lazada..
nang libre..
sana lang ay hindi galing sa Imperyo..
at sana yung matibay talaga ang garter gaya ng brief ko na hindi nagbe-baconize kahit madaming taon na sa serbisyo...

last time, inilibre ko ang biological mother ko ng gusto niyang modern na kulambo..
although walang free shipping noon..
pero this time eh wala talaga akong babayaran na kahit na magkano...

bale umaabot na sa Php 862.71 ang mga nabibili namin sa Lazada gamit yung LazRewards..
di pa kasali dun yung mga discount voucher at free shipping voucher..
kaya salamat sa Lazada games...

is feeling , basta ang maintaining balance ay dapat nasa Php 600, para sa susunod kong pagbili ng Almonds...

-----o0o-----


September 28, 2024...

[Trade]

day 291...

nag-pump ang ARDR ngayong araw..
umulit na naman kaagad sila..
USD 37.. 🙁
at nakakontra pa sila ngayon sa direksyon ng Bitcoin...

sa 1000SATS..
USD 29... 🙁

sa NEIRO naman..
USD 52... 🙁

is feeling , yung mismong top 3 ko, puros lumalayo sa buying point ko habang bumababa naman ang Bitcoin...

---o0o---


September 29, 2024...

[Trade]

day 292...

ayaw mag-crash ng market hangga't hindi ako pumapasok... 🙁

ang panibagong napakawalan ko sa ARDR..?
USD 20... 🙁

is feeling , wala talagang aayon sa akin...

---o0o---


September 30, 2024...

[Trade]

day 293...

gumawa ng USD 10 na recovery ang ARDR ngayong umaga...

hanggang sa nag-dip na ang Bitcoin..
paulit-ulit..
pero hindi nila mahila ang iba pang mga asset pababa... 🙁

is feeling , pero kapag may investment ako, konting pagbaba lang ng Bitcoin at dumidiretso kaagad yung asset kung nasaan ako sa Impiyerno...

---o0o---


October 1, 2024...

[Trade]

kailangan ko na bumagsak ang market..
hanggang bago mag-September 6..
Php 0.12 para sa SLP..
o USD 4.40 para sa AXS..
USD 0.0001 sa 1000SATS..
o USD 0.0004 sa NEIRO..
o USD 0.04 sa ARDR...

is feeling , mawasak na kayong lahat...


>
[Trade]

day 294...

NEIRO naman ang nanlaban sa pagbaba ng Bitcoin..
USD 39 sana yung unang pump para sa akin..
USD 27 sa ikalawa..
total ng USD 66... 🙁

is feeling , sobrang lalakas nila puwerket wala ako sa loob ng trading...

---o0o---


October 2, 2024...

[Trade]

day 295...

mas bumaba pa ang Bitcoin..
lagpas USD 5,000 na ang nalalagas sa kanila..
pero kulang pa..
kailangan na maabot ko yung alin man sa mga safe zone ng mga target kong asset...

madali lang naman na naka-recover ang NEIRO..
USD 38 sana iyon para sa akin... 🙁

is feeling , bumagsak pa kayo hanggang October 5...

---o0o---


October 3, 2024...

[Trade]

day 296...

naghihintay ako na mas bumagsak pa ang mga asset na binabantayan ko..
kaso bigla namang gumawa ng quick pump ang ARDR..
USD 23 sana iyon para sa akin...

is feeling , kulang pa.. bumagsak pa kayong lahat...

---o0o---


October 4, 2024...

[Trade]

sumugal na sa Coins..
gamit yung pambayad ko sa bills namin..
sa 1000SATS..
sana naman may mangyari ng maganda sa buhay ko...

tumaya na rin sa Ronin..
sa SLP naman..
sana gumana kayong lahat...

hanggang October 25 ang safe na trading duration...

is feeling , 33% increase para sa buwan ng October...


>
[Trade]

day 297...

gumawa ulit ng quick pump ang ARDR kahapon ng gabi..
pero kagaya noong umaga ay bumaba din naman kaagad ang palitan nila..
USD 29 naman sana iyon para sa akin... 🙁

tapos..
umakyat na naman nang mas mataas kesa sa iba ang NEIRO..
USD 43 sana iyon para sa akin hanggang sa mga oras na ito...

is feeling , kulang pa.. huwag muna kayong magre-recover...


No comments:

Post a Comment