Saturday, September 10, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Full Week of September 2022 (Too Close)

Loveless Story


September 6, 2022...

[Lottery]

ngayon na lang ulit nanalo..
hindi na pala palit-taya ang katumbas ng 4th prize..
Php 60 na pala ngayon para sa laro ko...

pero ayun nga..
3 numbers lang ulit..
bakit ba hindi pa jackpot..?
o kahit 2nd prize man lang..?
gusto ko nang matakasan lahat ng put*ng inang stress na dinala sa akin ng mga cryptocurrency... 🙁

is feeling , hanggang kailan ako papalpak...?


>
nagsimula na sa project #23..
nang makahabol man lang sa trabaho, matapos ang lahat ng naging distractions ko dahil sa paulit-ulit na pagkawasak ng Dream Date ko..
at ang paulit-ulit na naging pagkawala ng pondo ko para doon...

mga demonyo kayong lahat..
sana yung taglay ko na lubos na kamasalan eh idamay kayo..
paulit-ulit ninyong winasak yung bagay na mahalaga para sa akin..
yung bagay na matagal ko nang gustong kumpletuhin..
pero yung bagay na hinding-hindi ko maranasan..
put*ng ina ninyong lahat na tumarantado sa Dream Date ko..
sana balang araw patayin kayo ng kamalasan na taglay ko at hilahin din kayo sa impiyerno...

is feeling , pagod na pagod na ako...

---o0o---


September 7, 2022...

yung pakiramdam na sa bawat gagawin ko..
eh kailangan ko parating makiusap na huwag naman muna sana akong saniban ng matinding kamalasan..
pero wala eh..
sumasanib at sumasanib pa rin sila... 🙁

sobrang linaw na ng mensahe..
tanga lang talaga ako..
gigipitin at gigipitin nila ako..
hanggang sa ma-realize ko na kamatayan lang talaga ang pwede kong kapitan para sa tulong...

is 💀 feeling , ang kalayaan mula sa basurang buhay na manipulado ng FATE...

---o0o---


September 8, 2022...

[Online Marketing]

pumirma na ng revised contract para sa 1st store..
kailangan na kasi namin ng actual na pirmahan..
digital mode..
kaya naman sinubukan kong gawin ang pirma ko gamit ang computer mouse...

is feeling , huwag mo akong iiwanan.. halos kayong 2 na lang nung platform ang naaasahan ko sa ngayon...

-----o0o-----


September 3, 2022...

[Trade]

at talagang umulit na naman ang VGX..
patatlo na niyang pump sa loob lamang ng iilang araw..
hindi tulad ng mga assets na pinag-i-invest-an ko..
nasa 29%..
so nasa USD 57 din sana iyon na recovery para sa akin..
at partida pa talaga na may issue tungkol sa kanilang kompanya...

tapos nayari pa lalo sa GMT..
gumaya na rin sa pagbababa ng interest rate..
nasa 10% na lang kaagad sila dahil sa kalahating tapyas..
and to think na may okasyon sila this month... 🙁

is feeling , ano ba talagang klase ng madilim na kapalaran ito...??


>
[Game]

kagabi, lamang ang losses ko ng 6 kumpara sa wins ko..
kaya naman umatras nang husto ang ranking ko..
by almost 6,000 ranks din...

ngayong 23rd day naman..
nagbuwis ako ng 50 SLP..
para baka sakaling kilalanin ng system na SLP burner din ako gaya ng mayayaman na players..
para sana may makuha naman akong pabor mula sa kanila para sa mga labanan..
at nagawa ko ngang makapasok sa panibago na namang career high..
sa tulong ng 6 na winning streak, kaya bale may bonus yun na 4 na rank up..
nasa less than 14,000 rank na ulit ako..
at nasa 6,500 kanina ang allowance ko...

let's see..
after more than 6 hours, may 360 na yung ibinaba ng rank ko..
so parang 60 per hour ang nagiging paggalaw sa ranking sa division kung nasaan ako..
so sa 1,500 per day eh tagilid pa ako...

kaya naman dapat bumagal na sa 1,000 ang pagbaba ng rank ko sa bawat araw pa na lilipas...

is feeling , less than 6 days left...

---o0o---


September 4, 2022...

[Trade]

nabiktima na naman ng anomaly..
sa GMT this time... 🙁

pababa ang trading volume ng GMT..
nasa USD 40 Million yung nawala..
pero kahit na ganun ay paangat ang graph niya..
kabaliktaran ng pababang general trend ng Bitcoin...

naloko nila ako kahapon..
pababa ang Bitcoin, kaya naman nag-decide ako na lumabas muna mula sa GMT..
pero anong nangyari after that..?
naging paakyat na ang trend ng GMT, kahit nga hindi naman gumagalaw ang trading volume niya...

ngayong araw..
hindi na talaga sumusunod ang graph ng GMT sa Bitcoin..
may sarili na siyang galaw..
at kahit na nagka-crash pa ang Bitcoin, eh konti lang ang nagiging hila niya sa GMT...

is feeling , lumalabas na niloko ako ng FATE para itaboy ako mula sa GMT...


>
[Game]

24th day...

sa observation ko..
umaabot sa 60 plus ang average na paggalaw ng rankings per hour, sa umaga hanggang gabi..
at bumabagal naman sa 40 plus per hour, mula gabi hanggang early in the morning...

24 hours after kong makuha yung mataas kong ranking kahapon..
bumagsak ako by 1,237 ranks..
o nasa 52 ranks per hour..
malaking problema yung 1,200 plus na pagbagsak ng rank sa bawat araw..
nasa 5 days pa kasi ang natitira..
at nasa 6,000 na dagdag iyon sa lagpas 14,500 kong ranking kanina..
kaya malamang na mapalabas talaga ako sa Top 20,000...

is feeling , hindi pa rin pwedeng mag-park...

---o0o---


September 5, 2022...

[Trade]

REQ naman ang nakagawa ng recovery ngayong araw..
lagpas 23%..
bale USD 43 sana na recovery iyon para sa akin..
nasa USD 229 na sana ako ngayon...

is feeling , kailan ba ako matitigil sa pagiging mali...??


>
[Game]

after 9 hours mula 12:00 NN kahapon..
nasa 65 ranks ang average na pagbaba ng ranking ko per hour...

after 17 hours naman, hanggang kaninang umaga..
eh medyo bumaba naman sa 56 ranks per hour...

kaso panay nasa delikadong average pa rin iyon..
mas malala pa kesa doon sa naobserbahan ko na 49 at 52 ranks per hour..
at kahit na alin sa 4 na iyon, eh siguradong mapapatalsik ako palabas sa Top 20,000...

kailangan ko ng winning streak ngayon..
kailangan kong makapasok ulit sa 13,000 sa natitirang less than 4 days...

is feeling , kung may silbi lang sana lahat ng skills ng mga Axie ko...

---o0o---


September 6, 2022...

[Game]

26th day..
tinamaan na ulit ng kamalasan..
lamang ng 6 ang losses ko kesa sa wins..
9 levels na tuloy ang layo ko mula sa target rank ko...

sobrang lapit ko na eh..
1 hanggang 2 panalo na lang ang kailangan..
pero sa tuwing lumalapit ako sa target ko, pinapaulanan naman ako ng mga kamalasan ng buhay...

dahil dun, sinubukan ko na ring mamalimos mula sa top player..
hindi ko na alam kung paano ko pa lalabanan ang kamalasan ko eh..
libu-libong halaga ng mga Axie, pero ngayon eh halos wala ng mga halaga, at ni hindi nga ako matulungan na makaakyat sa ranking..
ni walang naging matinong skill mula sa mga cards na hawak ko eh... 🙁

is feeling , less than 3 days left...


>
[Trade]

paulit-ulit na lang sila... 🙁

sa VGX..
nasa 59% na recovery..
nasa USD 109 sana iyon para sa akin... 🙁

sa LUNC naman..
nasa 78% na recovery..
halos USD 145 sana iyon para sa akin... 🙁

bakit ba talaga ganito..?
kung hindi sana ako nag-invest sa mga napili ko..
kung nakapag-invest lang sana ako sa iba pang assets sa watchlist ko..
yung mga nagagawang mag-pump..
yung mga nagagawang magpabungad sa magagandang araw..
pero bakit araw-araw akong mali..?
bakit palagi akong bulok..?
bakit lahat ng napipili ko, nahihila lang pababa sa impiyerno..?
samantalang yung mga hindi ko napipili laging nagtatagumpay... 🙁

is feeling , pagod na pagod na ako sa level ng kamalasan na 'to.. yung tipong konti na lang mamamatay ka na, pero talagang hinding-hindi ka pa papatayin para lang idaan ka pa sa sobrang haba at bayolenteng torture...

---o0o---


September 7, 2022...

[Trade]

ganito na lang ba talaga parati...? 🙁

matapos akong maloko sa recent performances ng Bitcoin at GMT..
kaninang umaga ay nadali nila ako sa auto-buy..
yung inaakala ko kasing ibababa ng GMT, eh ayun at bumaba pa ng lagpas 500 levels..
katulad din ng paulit-ulit ko nang nararanasan nitong mga nakaraan kong investment...

parang laging nakaabang ang FATE..
na kesyo heto na naman si tanga..
may investment na ulit siya..
panahon na ulit para malugi ang mga asset..
para sa ikalalala ng kanyang depression...

is feeling , nagising na naman ako sa isang malagim na kamalasan...


>
[Game]

27th day..
nagawa ko namang makabalik sa dati kong spot..
kaso lagpas 300 ranks na lang yung allowance niya...

lumalabas na 1,543 per day ang iginalaw ng rankings for the last 4 days, eksakto..
o nasa 64 ranks per hour..
kaya naman kailangan ko ng 4,000 na allowance para makalayo sa problema...

sobrang lapit ko na..
nauulit ko naman ang paglapit sa target spot ko..
pero laging naluluto ang mga laban ko sa tuwing kulang na lang ako ng 1 pang panalo..
6 Energy left ngayong gabi..
kailangan ko lang sana ng higit 2 straight wins laban sa bawat bilang ng matatamo kong pagkatalo...

ang totoo, ang dami kong napalagpas na pagkakataon ngayong araw..
nasa 4 yata..
na nag-ugat lang sa hindi ko pag-iisip bago magdesisyon kung ano ang ititira...

is feeling , less than 2 days left.. kailangan ko ng konting awa laban sa kamalasan...

---o0o---


September 8, 2022...

[Trade]

at ayaw talagang tumigil ng VGX..
panibagong 67% na recovery na naman for today..
USD 125 sana iyon para sa akin...

patuloy din sa pagbabawi ang LUNC..
as of the moment, eh umabot na siya sa 73% na recovery..
o USD 136 sana para sa akin..
pero wala eh... 🙁

bukod doon, lagpas 6 times na rin ang inilolobo ng LUNC mula sa huling pag-crash ng Bitcoin..
ibig sabihin na kung nasa akin pa sana yung USD 441 na napalugi ko sa RSR..
edi sana nasa USD 2,646 na ako sa ngayon...

lagpas na sana ako sa pagbabawi, at kumita pa..
kundi lang sana ako nakaranas dati ng kamalasan sa LUNC, kung saan bumalik siya sa pagbagsak matapos akong mag-invest...

kung lahat sana ng nasaksihan ko na pump eh napakinabangan ko..
milyonaryo na sana ako ngayon..
pero sa halip..
paulit-ulit lang akong naliligo sa kamalasan araw-araw... 🙁

is feeling , bumawi ka sa akin, LUNC.. USD 0.05 na palitan ang target...

---o0o---


September 9, 2022...

[Trade]

PLA naman ngayong araw..
umaabot sa 88% pump..
USD 174 increase sana iyon para sa akin... 🙁

yung LUNC naman, nagkaroon na rin ng anomaly..
yung Terra family of tokens, panay ang pag-akyat ngayong araw..
pumalo pa nga sa USD 7 ang bagong LUNA..
pero ang LUNC, mas mababa na ulit kesa sa dati kong entry point..
maling desisyon na naman para sa akin..
kasi dapat nagbenta na muna ako sa mas mataas na palitan..
tapos saka ako dapat bumalik sa entry point na mas mababa kumpara sa dati kong pinasukan... 🙁

is feeling , lagot na.. naapektuhan na ng anomaly ng kamalasan na dala-dala ko maging ang LUNC...


>
[Game]

devastated... 🙁

sobrang lapit ko na..
1 na lang panalo sana..
pero paulit-ulit na ipinagkait sa akin ng tadhana... 🙁

sa last few hours nung scam game, naligo na naman ako ng mga kamalasan..
lagi na namang magkadikit yung Nimo at Carrot ko..
lagi din akong itinatapat laban sa mga put*ng inang Mavis..
noong nakita ko pa lang na 1 win - 9 losses yung record ko eh alam ko na na hindi ako bubuhayin ng kamalasan... 🙁

kagabi nasugatan ko pa ang sarili ko dahil sa sobrang buwisit doon sa laro..
na-cut ko ng kuko ang sarili kong ulo...

is 💀 feeling , lahat na lang ng gawin ko mali.. mamatay na kayong lahat na nagmamanipula sa buhay ko...


>
[Game]

napakatanga ko para umasa..
inisip ko na may pag-asa akong suwertehin, dahil 1 panalo na lang ang kulang ko para sa rankings..
pero sa madaming beses ko na sinubukan..
pinatunayan lang sa akin ng FATE na lubos ang dala-dala kong kamalasan sa buhay... 🙁

araw-araw ipinapakita sa akin ng FATE kung gaano ako kamalas..
ang buhay ng isang basura..
buhay nga ako, humihinga, pero good as dead naman..
paulit-ulit ang paalala ng mga makapangyarihan..
patayin mo ang sarili mo..
patayin mo ang sarili mo..
lahat ng mga pinaghihirapan mo, walang patutunguhan..
lahat ng mga pinaghirapan mo, mawawala lang o mauuwi sa pagkalugi..
lahat ng pipiliin mo, automatic na magiging mali..
kamatayan lang ang tanging suwerte na pwede mong maranasan..
patayin mo ang sarili mo, para ma-entertain mo kami...

is 💀 feeling , hindi ko na alam kung ano pang kakapitan ko.. basta gusto ko lang mamatay lahat ng mga entity na nagpapahirap sa akin...


>
[Game]

after 29 days..
nasa 412 days na ako, naging iregular na ang bilang..
455 SLP lang ang nakolekta ko..
505 SLP sana, pero nag-sacrifice ako ng 50 sa pag-asa na kikilalanin ako ng system bilang Ronin user..
5 days din yun na wala akong napa-farm dahil sa mga division na wala namang reward...

t*ng inang kamalasan 'to..
noong Top 10,000 ang hinahanap, pinabagsak ako hanggang 14,000 plus rank..
ngayon naman na Top 20,000 ang pwede, eh biglang pinabagsak ako hanggang 27,000 plus rank..
scripted na scripted ang buhay ko..
walang patutunguhan kundi puro kabiguan lang..
kaya pala ganun lahat ng mga naranasan ko noon..
kasi nga ang demonyong FATE na ang matagal nang may control sa buhay ko... 🙁 

yung nakukuha ko dati in 15 days..
1 month na ang itinatagal sa ngayon...

is 💀 feeling , yung buhay na automatic na walang kuwenta...


No comments:

Post a Comment