Saturday, April 16, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of April 2022 (Caught in their Hiatus)

Loveless Story


April 11, 2022...

gusto ninyo ng mas challenging pa na buhay laban sa akin...??

next month..
lahat ng miyembro ng sindikato, papanalunin ninyo ha..
masaya 'yon..
panay kickback mula sa mga utang na project..
panay katiwalian..
panay ang pambubulag sa hustisya..
panay ang proteksyon sa ilegal na droga..
at patuloy sa pagmahal ang lahat ng mga bayarin...

is 💀 feeling , kulang pa, FATE.. ibuhos nyo na lahat ng mga problema...


>
nakakatawa lang..
sina Attendant M at Attendant Ry..
parehas silang tumigil sa online activity sa parehas din na araw..
napakadumi talagang makipaglaro ng FATE...

mukhang ganito din mismo yung ginawa nila sa kaso namin ni Miss Co noon..?
manipulation...

anyway..
wala akong pera sa Binance..
kailangan kong isaksak 'yon sa utak ko..
kaya naman sa sales ko na lang aasa yung Dream Date..
Php 60,000 na target..
sa ngayon, meron akong Php 14,000, Php 8,000, at Php 5,000..
bale Php 27,000..
kulang pa ng Php 33,000...

is 💔 feeling , walang coincidence.. perfectly planned ang lahat.. laban sa akin...

---o0o---


April 12, 2022...

hinding-hindi ko matatakasan ang sumpa ng buhay ko... 🙁

- physical body - nabubulok
- cyst - pabalik-balik
- tutut - depektibo
- career - heavily pirated
- international policies - laging nagbabago para paghigpitan ako
- sidelines - obliterated by the bioweapon
- love life - zero
- Dream Date - 4 na beses nang nawasak
- trading - bearish in general
- online gaming - naliligo sa Critical ng mga kalaban
- Lottery - more than Php 15,000 na ang natatalo
- pautang - tamad na tamad ibalik nung batugan na p*ta

is 💀 feeling , t*ng ina.. walang strength sa aspeto ng buhay ko.. purong kamalasan lang...


>
so nakabalik na si Attendant M..
mukhang early vacation yung ginawa niya, at hindi na babalik kaagad sa probinsya nila..
pero ni hindi man lang niya ako sinasabihan..
nakialam lang yung isang administrator nila kaya niya ako c-in-ontact ngayong araw..
kaso wala pa naman akong mapo-propose sa kanya, dahil hindi pa naman nakakabalik si Attendant Ry...

nagawa kong mag-request ng photos niya gamit ang isang decoy..
at mukha namang okay nga siya...

pero matagal nang hindi nakakabalik si Attendant Ry..
simula pa noong nagpaalam siya sa akin..
kung ano man ang personal na pinagdadaanan niya ngayon, kasama ang pamilya niya..
sana lang hindi masyadong brutal ang ginagawang kasadistahan sa kanila ng FATE, para lang ma-control nila siya laban sa akin... 🙁

is feeling , tigilan nyo na yung babae.. huwag ninyong gamitin sa kanya ang Reverse Midas ko...

---o0o---


April 13, 2022...

put*ng ina..
wala na yata talagang araw sa nalalabi kong buhay na hindi ko kailangang magmura... 🙁

busy sa maghapon dahil sa general cleaning..
pero maaga naman akong nakatapos..
konting oras lang sana ang gugugulin ko sa internet..
kaso itong put*ng inang Globe eh tinamaan na naman ng katarantaduhan..
kung dati, 1/10 lang ng download speed ang pinapagamit sa amin..
eh kanina eh mas lumala pa..
bumalik din sa around 1, pero 1/40 na ang kabagalan ng ipinagamit sa amin na download speed...

ang kapal lagi ng mga mukha na maningil nang tamang bayad..
pero panay mga tatanga-tanga naman, at mga mandaraya sa serbisyo... 🙁

is feeling , mamatay na kayong lahat...


>
wrong timing ang balik ni Attendant Ry..
saktong pabakasyon na..
at mukhang si Attendant Y naman ang wala...

naman..
gusto ko na sanang maka-secure ng schedule for next week..
pero mukhang pahihirapan na naman ako ng mga 'yon..
unless active pa rin yung communication line nila simula sa Saturday...

is 💔 feeling , planadong-planado na manipulasyon...

---o0o---


April 14, 2022...

i can never have peace..
kasi ang kasamaan at kamalasan mismo ang lumalapit sa akin... 🙁

siguro kaya ganun na lang kabagal ang mga kilos ko lately..
laging puno ang utak ko ng masasamang bagay..
lagi kong naiisip lahat ng mga masasamang bagay na nararanasan ko..
lagi kong naiisip ang mga panloloko na ginawa sa akin ng ibang tao..
lagi kong iniisip kung paano ko mababawi ang lahat mula sa kanila..
at lagi ko ring kinatatakutan kung ano pang posibleng masasamang mangyari sa akin sa hinaharap..
masyadong abala ang utak ko sa pagbibilang ng mga kamalasan ko sa buhay...

is 💀 feeling , magiging payapa lang ako kung tatapusin ko ang pinagmumulan ng lahat ng paghihirap ko.. ang mismong buhay...


>
tama nga ako..
kontrolado ng FATE ang mga taong binibigyan ko ng halaga... 🙁

hindi nagkataon lang na biglang nawalan ng available na date para sa akin si Attendant M..
hindi basta-basta ang dahilan kung bakit bigla na lang ako c-in-ancel-an ni Attendant Ry...

ganito din mismo ang nangyari noon..
c-in-ancel-an at iniwasan ni Miss Co na bumawi sa akin, dahil 'yon ang idinikta sa kanya ng FATE..
nawasak ng 4 na beses ang Dream Date ko na ipinagkatiwala ko sa 2 magkaibang tao, dahil kapalaran nun na paulit-ulit na masira lang..
pini-filter ako ng mga tao, dahil pinipigilan ng FATE na makakuha ako ng mga magagandang memories... 🙁

ngayon..
parehas sina Attendant Ry at Attendant M na ini-ignore na ang mga messages ko..
parehas nilang pinuputol ang communication..
hindi nila hahayaan na ma-meet ko sila..
hindi nila hahayaan na makalapit ako sa kanila..
dahil 'yon ang utos ng FATE... 🙁

walang coincidence sa lahat ng mga nangyayari sa buhay ko..
perpekto lahat ng timing..
ang mga pagka-filter..
ang lalong paghirap ng mga challenges sa industry na kinabibilangan ko..
ang bawat pagbagsak ko sa trading..
planado ang lahat para sa akin..
wala akong dapat na makuha na magandang memory..
kailangan kong maging miserable lang araw-araw..
kailangan nilang magawa akong kumbinsihin..
gusto nilang makabuo ako ng sapat na lakas ng loob..
para saktan at tapusin na ang sarili ko...

is 💀 feeling , walang ibang nakalaan para sa akin.. Dream Date man o kung ano pang uri ng kaligayahan.. kamatayan lang ang pahihintulutan nila na kapalaran para sa akin...

---o0o---


April 15, 2022...

pinansin na ni Attendant Ry yung message ko para sa kanya..
pero wala namang ibinigay na specific na sagot..
ganun pa din..
willing naman daw siya...

si Attendant M naman 2 araw nang ini-ignore yung message ko..
mas malakas talaga ang control sa kanya ng FATE..
siya ang alas nila laban sa akin sa ngayon... 🙁

kundangan naman kasi talaga..
timing na timing sa bakasyon...

2 araw na lang ang palugit..
kung makakakuha ako ng schedule by Sunday morning..
baka pa kayanin ko sa Monday..
pero kung sa weekday pa nila ako kakausapin, eh baka Wednesday na lang ang umubra para sa akin..
o baka ma-move pa sa last week...

kailangan ko ng kakayahan para ma-bypass yung sumpa..
kailangan ko ng kakayahan para hindi ma-activate yung Reverse Midas ko...

is 💔 feeling , kung hindi ka titigilan ng mga kamalasan, mabuti pa na ikaw na lang ang tumigil.. tumigil sa pagiging buhay...

-----o0o-----


April 10, 2022...

[Trade]

bukod sa kauna-unahan kong lugi dahil sa pagbagsak noon ng buong cryptocurrency market..
nawalan ako ng USD 177 sa unang beses kong pagsalang sa mismong trading..
recently, nawalan ulit ako ng USD 171 dahil sa naging SLP trap ng Axie Origin...

padalawang beses ko nang namimigay ng may Php 8,500..
lagpas Php 17,500 ng losses..
samantalang nasa Php 21,700 pa naman ang natitira sa akin..
ibig sabihin..?
kung hindi ako nadali ng losses, at kung isasama lahat ng kinita ko mula sa trading..
eh nasa Php 39,200 na dapat yung pondo ko ngayon..
lagpas na dapat sa Php 34,500 na kabuuan nung pondo, kung hindi lang nangyari yung market crash simula noong November 2021...

is feeling , sa lahat ng traders, sorry sa ginawang red Bitcoin pull ng Reverse Midas ko...


>
[Trade]

itinaas ko yung savings ko sa USD 20 each doon sa 2 stable coin..
magkaroon man lang ako ng Php 2,000 na mas siguradong pera sa Binance...

ang totoo..
pangarap ko sanang mag-save doon ng USD 10,000 each sa mga stable coin..
masusuwerte yung mga traders na nakakatiyempo sa mga whale ride..
ilang beses na akong nakasaksi nang harap-harapan..
kaso, parati naman akong naiiwanan...

Sleep Luck yung isa pang kakayahan na gusto kong magkaroon ako..
pinakamadali talagang ma-appreciate ang resulta ng trading kapag kaya mong magising sa bawat umaga na sobrang lumobo na ang palitan...

anyway..
nasa USD 394 na lang ako ngayon..
pagod na ako sa quick trade..
sobra-sobra ang stress na kayang ibigay ng malakihang pagkalugi..
kaya naman pumili na ako ng asset ng galing sa ibaba..
alalay ng stable coin..
ilang beses na niyang tinamaan noon yung target ko na value..
kailangan ko siyang pumalo sa USD 0.03..
kung mangyayari 'yon, mababawi ko na yung mga nawala sa akin na halaga...

is feeling , it's either mabawi ko pa lahat ng mga nawala sa akin, o hindi na talaga ako makabawi pa sa buhay...

---o0o---


April 11, 2022...

[Trade]

okay..
so pinaranas na naman ng FATE ang kalupitan nila gamit ang Reverse Midas ko... 🙁

nagising ako kaninang umaga na umangat yung palitan nung asset kung saan ko inilagay lahat ng natitira kong kapital..
hindi ko inilabas yung investment dahil pataas naman yung trend...

after about an hour, pagkatapos kong maligo..
bumagsak na yung palitan, lagpas pa sa entry point ko..
so bale patubo na 'yon, pero napakawalan ko pa...

nag-check ako kung anong nangyari habang wala ako..
at saka ko na-realize na apektado ng major movements ng Bitcoin yung asset na pinasok ko, na related naman sa isang stable coin..
may nag-pump pala ng Bitcoin kaya siya nakabalik sa green..
pero matapos iyon ay 2 beses naman nilang pinasadsad ang Bitcoin..
mukhang pump then sell-off yung nangyari dahil sa panibagong banta ng Fed...

nagawa kong mabawi yung pondo ko matapos yung unang pagbagsak..
dahil dun eh nakapasok ako sa mas mababang entry point..
pero hindi ko inasahan na may ikalawa pa palang pagbagsak..
at mas mababa pa yung lowest point niya sa latest kong reference...

yung buhay ko..?
sa inyo na..
gusto ninyo akong gawing basahan..
gawing basura..
gawing payaso..
bahala na kayo..
pero hinding-hindi ako luluhod sa mga sadistang kagaya ninyo...

is 💀 feeling , kaya ng FATE na pagalawin ang Bitcoin para lang masigurado na pagsisisihan ko ang buhay...


>
[Trade]

isa pa ulit crash..
malamang na hindi na 'to matapos pa dahil nga naka-lock na yung investment ko doon sa asset...

desidido talaga ang FATE na tapusin ako..
ilang araw na rin yung balita tungkol sa Fed..
pero talagang umatake lang sila noong nag-invest na ako..
perfectly orchestrated... 🙁

kailangan kong habambuhay na pagbayaran ang pagiging buhay ko... 🙁

is 💀 feeling , kamatayan para sa lahat ng abusado sa kapangyarihan...

---o0o---


April 12, 2022...

ang gagaling ng mga tao na gumagawa ng clean energy source gamit ang mga magnet, pendulum, at paggalaw ng mga bagay sa paligid...

is  feeling , mga totoong tao...


>
[Trade]

hindi ko in-expect na yung warning nila na kesyo risky ang cryptocurrency market eh mangangahulugan na panay risk lang talaga yung masasalo ko... 🙁

mula sa scam ng Axie Infinity..
kung saan unti-unting nagbago ang sistema matapos akong sumali..
mula sa pagbabawas ng regular distribution ng SLP..
sa pagbagsak ng palitan ng SLP..
hanggang sa game fixing gamit ang Critical bias, malamang para sa mga bot nila...

at ganun din sa trading sa Binance..
kapag gumagawa ako ng tamang desisyon..
sinisigurado nila na pababagsakin muna nila yung investment ko, bago paangatin yung asset kapag kumalas na ako..
ginagawa nilang mali lahat ng mga desisyon ko, para lang mapawalan nila ng value lahat ng mga pinaghirapan ko...

is 💀 feeling , araw-araw ng kamalasan.. ang pinakamasayang klase ng buhay sa lahat...

---o0o---


April 15, 2022...

[Manga]

One Punch Man

so matapos malagpasan ni Garou ang kakayahan ng summon ng mga diyos..
sa isang tira lang..
eh wala pa rin siyang kakayahan na makipagsabayan kay Saitama...

is feeling , salamat sa konting Endorphins...


No comments:

Post a Comment