Saturday, April 2, 2022

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of March 2022 (Farewell My Friends)

Loveless Story


March 27, 2022...

[Medical Condition]

masyado ko na yatang napiga yung cyst ko..
kahit mukhang patag na, eh parang ang dami pa ding laman sa loob... πŸ™

pero kailangan ko pa ng kaunting palugit..
yung sapat sana para hindi naman ako magmukha ulit na sobrang abnormal..
sapat na palugit para hindi ako tamaan ulit ng Sepsis...

is feeling , alam kong objective ninyo na patayin ako, pero huwag muna ngayon...

---o0o---


March 28, 2022...

at heto..
mas nalugmok pa ako... πŸ™

so kumuha ako ng schedule kina Attendant Ry at Attendant Y..
completely hoping na tutugma nga yung schedule ni Attendant M sa kanilang 2..
base na rin sa huli naming usapan...

pero for almost 2 days, in-ignore niya lang yung huli kong mga messages..
so humingi ako ng update ngayong araw..
only to find out na biglang hindi na siya available..
kesyo uuwi daw kasi siya sa probinsiya on that exact day... πŸ™

meaning..?
wasak na naman ang plano ko..
nagbabawas nga ako ng mga The One That Got Away eh..
tapos biglang ganito na naman...??

ano ba talagang mali sa akin...?? πŸ™

is πŸ’” feeling , bakit may nawasak na naman...??


>
grabe ang nangyari..
halos nagkawasak-wasak yung appointment ko... πŸ™

yung mga available dates nila..
bigla na lang nagsipag-adjust this week...

sa totoo lang, natatakot ako..
hindi ko na naman mabasa kung anong nangyayari..
pinaglalaruan na naman ba ako o ano...??

is πŸ’” feeling , nawala na si Attendant M.. hindi pwedeng masira yung kina Attendant Ry.. stop f*cking with my existence...

---o0o---


March 29, 2022...

ang sakit-sakit... πŸ™

kanina, nilakad ko mula sa palengke hanggang sa bangko ko na nasa tapat ng SM..
paikot pa nun ang ruta ko, ang daan ay sa main na tulay..
then nagsakay na ako papunta sa bus stop..
5 convenience store ang ginalugad ko..
lahat ng iyon ginawa ko para lang makakita ng 0.03 mm..
at sa huling convenience store, sa bus stop, pa may nagsabi sa akin na nag-phase out na pala sila ng item na ito... πŸ™

wala na..
iniwan na ako ng mga bestfriend ko..
anong klase ng city ito..?
meron bang city na walang 0.03 mm..??
ni hindi pa nga ako nakakatikim ng 0.01 mm eh..
lalo naman ng 0..
tapos ngayon eh iniwan na ako ng 0.03 mm..
at kailangan ko na lang magtiis sa 0.048 mm... πŸ™

bakit..?
bakit ganito kalupit ang mundo..? πŸ™
hindi naman ako pwedeng umasa sa delivery..
baka palitan lang nila ng bato..
tsaka baka kalkalin kapag iba ang naka-receive sa bahay...

is πŸ’” feeling , hindi 'to tama.. sana may magregalo sa akin ng 0.01 mm next month.. para sa Dream Date...

---o0o---


March 30, 2022...

nakakainis si Attendant M..
siya itong biglang nagka-conflict sa schedule ko..
tapos send pa rin nang send ngayon ng mga promotion niya...

is πŸ’” feeling , ang insensitive mo naman...


>
[Book]

Updated/Revised Casting Proposal (Incomplete):
• Empoy Marquez as me
• Denice Dinsay as [Girl na may Crush sa Akin]
• Marian Rivera as Almeja
• Justine Battung as Jacqueline
• Bela Padilla as Anne
• Megu Fujiura as Emoji-Girl
• Ana Capri as Miss A (pinalitan para bigyan ng daan si Miss V)
• Jinri Park as Miss J
• Claudia Barretto as Strawberry (yung fit version)
• Meridian as Miss C
• Ava Dalush as Miss Ab (dahil sa body type)
• Lucy Li as Miss D
• Coraleen Waddell as Miss Co (yung simple look ni Cora, tapos yung may kasamang ngiti)
• Abby Poblador as Miss H
• Kylie Page as Miss P (pero black hair)
• Margarita Francesca Cruz Ramirez as Miss S (pero gawing thick type)
• Maja Salvador as Miss V
• Juliana Palermo as Miss Al (ang totoo mas Isabella de Leon yung facial details niya, pero dahil bata ang tingin ko dun eh Juliana Palermo na lang)
• Julz Gotti as Love Burger (pero fair skin)
• Cristine Reyes as The Korean
• Connie Sison as YAM (yung fit version ni Connie Sison dati)
• Cassandra Calogera as Dime (yung matabang version, tapos gawin ding morena)
• Chrislyn Uy as Eyeglass Girl (pero thinner version)
• Jackie Rice as Miss Gg
• Nina North as Miss Cn (pero voluptuous version)
• Lisa Ann as Miss Js
• Maris Racal as Miss Hn
• Rhen EscaΓ±o as Miss B (yung narrow mouth look lang)
• Aleck Bovick as Ate As
• Arjo Atayde as Masuwerteng Lalaki
• Donna Cariaga as Demonyong Tabachoy ng Cerberus
• Jason Dy as Kabayong bakod
• Amanda Cerny as Attendant Y (na may dental braces)
• Mika dela Cruz as Attendant R
• Shy Carlos as Attendant N (pero sunugin ang kutis at lagyan ng double dental braces)

is feeling , updated at may revisions din.. dahil sa mga kalaban...

---o0o---


March 31, 2022...

bad news..
may sakit na naman yung p*ta..
parati na lang...

ano bang pwede kong gawin para masingil siya..?
ang luhu-luho..
pero sakitin naman..
parati na lang siyang may dahilan para magpaawa..
parating may dahilan para ma-justify na hindi siya makakabayad...

is feeling , baka mamatay siya eh hindi pa rin nakakabayad sa akin...

-----o0o-----


March 28, 2022...

[Trade]

tuluy-tuloy pa rin...

lumabas ako sa XRP dahil dumikit sa entry point ko..
walang special news today..
kaya naman lumabas na muna nga ako..
planning na pumasok ulit sa mas mababang entry level...

kaso heto..
by this time, eh nakaakyat na ang XRP by 0.02..
USD 468 na dapat 'yon para sa akin..
pero mali na naman ang desisyon ko...

is feeling , it won't stop...


>
[Manga]

One Piece

Oda, anong ginawa mo..?
bakit mo tinapatan ang pagkabuhay ni Eugene mula sa pagkatalo niya kay Sensui..?
at bakit mo ginawang Super Saiyan si Luffy...??

is feeling , combination of concepts...

---o0o---


March 30, 2022...

[Game]

yung nakita ko yung updated card list ng mga Axie ko..
para sa Origin..
tapos parang mas humina pa yung team ko... πŸ™

is πŸ’€ feeling , baka gawin na namang patuka sa mga kalaban...


>
[Game]

anak ng..
so hindi lang pala basta-basta na-hack ang Axie Infinity..
pero mga assets pa talaga ang nanakaw...

ano na naman ba 'to..?
totoong nakawan..?
o palusot para makuha ang assets ng mga players...??

is feeling , Critical system nga eh hindi nila maayos.. hacking pa kaya...

---o0o---


March 31, 2022...

[Trade]

dahil sa nakawan sa Ronin, eh nag-exit na muna ako sa SLP..
tutal eh wala pa rin namang update tungkol sa Axie Origin..
umabot sana sa USD 5 yung tubo ko noon, kaso wala akong pang-exit na USDT..
kaya naman inabot lang ako ng USD 3 na tubo kanina...

tapos gamit ko ang Zilliqa (ZIL) ngayon..
ilang araw na rin siyang kumikilos..
so far USD 17 na yung nakukuha kong short term na tubo ngayong umaga...

is feeling , kaya ko pa.. kailangang kayanin ko pa.. para sa Dream Date...

---o0o---


April 1, 2022...

[Trade]

matapos kumita na ulit ng USD 19 kahapon..
break na muna today..
nasa red ang Bitcoin, kaya delikadong maghila ng mga nasa green...

balik muna sa savings hanggang 8:00 AM ng April 3..
kung hindi makaka-Php 1000 sa loob ng isang araw..
edi Php 6 muna sa pa-interes...

is ⚠ feeling , red Bitcoin warning...


>
[Manga]

Hajime no Ippo

grabe na ang training ni Ippo..
dati na niyang untikan na mapuruhan ng suntok si Takamura, kaya naman dinaya na siya noon nung Champion...

pero this time, eh binastos na talaga niya si Takamura..
speed ng Champion sa roadwork..
pero tinatapatan ni Ippo habang naka-wrist and ankle weights siya...

para na 'tong Super Saiyan training noon nina Goku at Gohan..
yung sinanay nilang maging Super Saiyan sa pang-araw-araw..
maging One Punch Man yata ang target ni Ippo eh...?

is feeling , sobrang bagal.. palakas nang palakas si Ippo, pero ang tagal niyang bumalik sa loob ng ring...


No comments:

Post a Comment