Friday, December 3, 2021

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Few Days of December 2021 (Payment's Omicron Delay)

Loveless Story


November 29, 2021...

ayun..
akala ko pa naman may paraan na para matupad ko yung eyeglass girl na pangarap ko..
wala kasi akong mahanap na match nung unang batch nung photos nung target..
kaso, sa ikalawang batch na mula sa ibang account, eh saka ako nakakita ng Google match..
nagli-lead siya sa Facebook, tapos sa Instagram..
ayun, si Kristy Halili pala yung babae... 🙁

is 💔 feeling , asa pa ako na totoo 'yon for Php 15,000...

---o0o---


November 30, 2021...

lagot na..
hindi pa yata matutuloy ang bayaran..
dahil daw sa Omicron variant..
imported pa yata yung pagmumulan nung magiging bayad sana sa akin...

is feeling , hindi na ako nasurpresa.. mas madalas naman talaga na hindi niya mapanindigan ang mga sinasabi niya...

---o0o---


December 1, 2021...

[Strange Dream]

so napasok daw ako sa isang kuwarto..
medyo madilim pa sa loob nun noong simula..
merong babae sa harapan ng isang mirror TV..
mirror TV, kasi parang salamin lang siya kapag hindi naka-activate, pero napapanooran nga kapag in-on na..
nagpapalit ng dress niya yung babae, nakalimutan ko na kung from blue to white ba, o kung yung kabaliktaran ba nun..
and then na-realize ko kung sino siya..
siya pala si Miss Co, at sobrang nasurpresa ako na nasa harapan ko na siya noong mga oras na iyon..
may mga sexy posters ng babae sa background ng kanyang kuwarto, mga naka-bikini...

anyway..
it turned out na parang may pinuntahan akong tao sa condo unit niya na iyon..
isang babae, hindi naman kapamilya, pero kasama niya sa bahay, na para bang isang kasambahay..
hindi ko rin kakilala yung babae sa totoong buhay, parang isang character na nilikha lang talaga ng panaginip..
simple lang siya, at mas maliit kesa sa akin...

some time after kong pagmasdan noon si Miss Co, natulog na muna daw kami nung babaeng sinadya ko doon..
o at least sinubukan kong matulog..
pagkatapos naman daw ni Miss Co sa kanyang ginagawa ay lumapit siya sa aming 2..
parang gusto niyang i-check ang itsura ko, tapos parang may sinasabi rin siya na love interest ako nung kasama niya sa bahay..
pero dahil kilala ko siya, which is hindi niya alam dahil hindi pa naman niya ako nami-meet before, eh nako-conscious daw ako na makita niya habang nagtutulug-tulugan lang...

hanggang bumangon na ulit kaming lahat..
kakaiba ang sahig ng condo unit ni Miss Co..
para siyang kahoy na may pagitan, sa bawat pagitan ng kahoy ay kutson, at pinatungan lang ng Linoleum..
kaya naman daw kakaiba ang pakiramdam nang maglakad sa bahay na iyon..
that time, parang may inaasikaso daw na pagkain yung babaeng sinadya ko..
hindi na ako masyadong pinapansin noon ni Miss Co, at ginagawa na lang niya yung usual niyang ginagawa sa loob ng sarili niyang pamamahay...

hanggang sa may mga dumating daw na lalaki..
may hinahanap daw..
then it turned out na may kasama pala akong lalaki, at supposedly eh hinahanap namin yung lalaking kasama na niya sa pagpunta sa unit ni Miss Co..
dahil dun, parang natapos na yung goal namin, at kailangan ko nang umalis sa lugar na iyon..
lumapit ako kay Miss Co para makapagpaalam nang maayos, gusto ko din kasi sana na makapagpakilala sa kanya..
nakakatawa lang na mas maliit siya kesa sa akin sa panaginip ko..
tapos ayun, parang hindi daw siya interesado..
walang pakialam sa akin, ganun..
at sinabi na lang niya na gawin ko na lang yung kailangan kong gawin - ang umalis na..
nalungkot daw ako, pero hindi ko rin kasi siya masisi kasi nga eh ako lang naman ang nakakakilala sa kanya...

so umalis na nga kami ng mga kasama ko..
bumaba at lumabas na mula sa condominium na iyon, at naglakad sa lansangan..
nauuna daw sa amin na maglakad yung lalaki na una na naming hinanap..
at doon na nagtapos ang panaginip na iyon...

is 💔 feeling , ang sakit na malayo sa'yo yung mga taong minsan mong pinangarap...

---o0o---


December 2, 2021...

6 years ago, una kong natuklasan ang ilang modus na ginagawa sa mundo ng mga maskara..
dahil nahuli ko nga na nagsisinungaling sa akin ang isang babae na minsan kong pinangarap na ma-meet.. 🙁
unfortunately, ako ang binanatan ng community..
dahil para sa kanila walang lugar para sa pagiging patas..
walang lugar para sa commitment para sa mga transactions..
walang kinikilalang transactions maliban doon sa mga natutuloy...

simula noon na-filter na ako..
lagi na lang ako yung masama, puwerket alam ko kung ano ang totoo..
samantalang ginagawa ko lang naman lahat ng makakaya ko para masigurado na makukuha ko yung mga deal na may halaga para sa akin...

is 💔 feeling , nakakarumi lang isipin na makatwiran ang mga modus nila, dahil ginagawa nila ang mga iyon para sa pera.. samantalang mali ang pag-aralan sila for the sake na makapag-ingat laban sa mga modus nila...

---o0o---


December 3, 2021...

parang gusto kong subukan na maging masaya bago matapos ang napaka-malas na taon na ito..
yung makabawi sa lahat ng panloloko at panggagamit na ginawa laban sa akin..
tiniis ko lahat ng mga panloloko simula January 2020..
pero talagang ginamit pa rin ako hanggang kalagitnaan ng 2021...

pero paano..?
sa tulong nino..?
paano kung madali ako ng isa na namang scam...??

is feeling , walang patas sa hinayupak na mundo kapag itinadhana ka na maging malas...

-----o0o-----


November 28, 2021...

[Game]

mas tumitibay lalo ang paniniwala ko na may game fixing na nangyayari doon sa Axie Infinity...

noong araw na nahila ako sa 800 MMR..
maraming Terminator at Bird ang nakalaban ko..
wala pa naman akong panama laban sa mga Bird dahil hindi kayang bumilis ng Main Attacker ko kung hindi din naman siya titirahin..
Terminator team din yung isang hawak ko, at nasa 1,100 plus to 1,300 plus MMR ang range niya..
kaya parang imposible na nagkalat pa ang mga ganun sa may 800 to 900 plus MMR lamang...

tapos kanina..
yung scholar account naman ang naligo ng mga Critical..
yung mga Aqua ko hirap na hirap makagawa ng Critical..
pero may nakalaban ako kanina, Aqua laban sa Plant ko, at nagawang 2 beses na magpatama ng Critical within the same round..
mukhang gumagawa talaga ng paraan yung sistema para pababain ang kinikitang SLP ng ibang mga players..
more probably yung mga players na madalas na maglabas ng mga SLP...

is feeling , bukod dun, 7 araw na ring naka-stuck sa XRP ang huling sahod ko.. sobrang bagsak na kasi ang palitan, nasa Php 800 na yung lugi ko...

---o0o---


November 29, 2021...

[Game]

sa wakas, Level 25 na yung scholar account..
at nakalagpas na rin siya sa Ruin 34..
Critical nga pala talaga ang kailangan, at espesyal na depensa na rin tulad ng Stun...

tapos..
na-activate ko na yung Reward Points ko sa Coins PH..
kailangan muna palang magkunwari na magke-claim ng voucher para makapag-agree ka sa terms nila..
at saka lang magiging visible yung mga Reward Points..
mabuti na lang at counted lahat ng transactions ko, maging yung iba from October 2021..
at bukod pa dun yung mga rebate noong panahon bago tuluyang lumipat sa rewards system..
bale parang nadoble yung benefits dahil sa transition period...

a few hours later..
tinalo na rin nga nung scholar team yung Ruin 36 para makuha yung 300 SLP na reward..
RBP Terminator team nga ang isa sa madaling susi para doon sa ruin na iyon..
sobrang halaga kasi ng natural Critical, at malaking tulong rin yung 2 pang-Stun nung Terminator Reptile..
konting subok lang at nagawa ko na rin ang pangarap ko...

is feeling , may daya talaga ang sistema.. sa tingin ko, posibleng mga pekeng accounts yung iba.. kumbaga mga tirador na account na pagmamay-ari ng management, na kayang lumaban sa kahit saang MMR para hadlangan ang mga piling players sa pagkita ng SLP...

---o0o---


December 2, 2021...

[Online Marketing]

pahirap talaga nang pahirap ang lahat..
ako na lang parati ang target... 🙁

so nanganganib na matigil na ang pagpa-publish ko sa 2nd store..
wala eh, binubusalan na nila ang kalayaan sa paglalahad ng mga istorya..
mga payment processor na walang utak..
parang tanga lang, dahil fantasy ang genre ko..
ni wala ngang totoong nilalang sa mga gawa ko, dahil 3D lang sila..
pero parati nilang iniisip na gagayahin ng mga totoong tao lahat ng mga nababasa nila...

put*ng ina..
yung seryosong usapan..
halimbawa, pagpatay ng tao..
sobrang sama ng pagpatay ng tao sa totoong buhay..
pero bakit hanggang ngayon tanggap ng mga tao na nagiging bahagi ang mga ganung sitwasyon sa mga istorya..?
pero bakit ang sexual abuse eh bawal..?
hindi ko sinasabi na tama ang sexual abuse..
pero bakit bawal ang ganung concept sa narration ng istorya..?
ano 'yon..?
mas masama pa ba ang sexual abuse kumpara sa pagpatay, kaya kino-consider na nila na taboo 'yon...??

mga nagmamalinis..
samantalang tanggap nila ang iba't ibang ancient mythology..
ilang tao o nilalang ba ang ginahasa ng kung sinu-sinong mga diyos sa mythology..?
nangyayari ang mga bagay na iyon sa totoong buhay..
kaya bakit hindi sila pwedeng i-narrate..?
ang konsepto ng pagpatay eh tanggap maging sa mainstream media..
pero bakit ang concept ng sexual abuse eh sobrang pini-filter..?
hindi pa ba sapat na may sistema naman para masabi na nasa wastong gulang na ang nakaka-access nung material, sapat para naman makapag-decide siya kung ano ang tama o mali...??

put*ng ina..
ni hindi nga sexual abuse 'yon eh..
monster sex..
purely instinct...

mga tao lang naman talaga ang problema eh..
kasi kung tama ang trato ng tao sa kanyang kapwa, kahit ano pang konsepto ang napapanood, naririnig, o nababasa niya..
kung totoong gumagana ang konsensya ng tao, eh hindi niya gagawin yung bagay na alam niyang mali sa mata ng lipunan..
alam niya dapat ang border sa pagitan ng reality at fantasy..
hindi yung papatayin nila ang konsepto ng malayang fantasy, para lang protektahan ang realidad...

is ⚠ feeling , paliit pa nang paliit ang mundo ko.. konti na lang, kamatayan na talaga ang kasunod...

---o0o---


December 4, 2021...

[Game]

so far, ito ang best decision na ginawa ko sa laro na 'to..
currently ang best Axie na nabili ko..
kumbaga, kung nagagawa akong tulungan na manalo sa mga laban nung ibinibenta kong Aqua Mint dahil sa kanyang mataas na shield..
ito ngayon yung pinalakas na version niya..
isang Arco-Nimo-Bidens na Aqua...

sa ngayon, underrated ang uri niya..
pero sa tingin ko isa ito sa pinakamaaasahan na Mid Aqua...

hybrid siya, pero hindi ibig sabihin na pinahina siya ng kanyang stats..
- may Speed booster siya na hindi komplikado ang requirement, enough para matalo ang Speed ng mga Bird na walang Speed booster
- kaya nung Speed boost na mag-provide ng diversion kontra sa mga may attack fastest na priority
- dahil sa combination ng Risky Fish at Arco, meron siyang anti-Plant at Reptile class
- kaya niyang mag-generate ng mataas na shield, 200 or plus pa yata ang maximum, na kayang maka-survive laban sa mga Bird na hindi nakasagad ang mga atake
- kung ang Mint ay pang-cure ng kakampi sa harapan ng user, ang Bidens naman ay pang-cure sa sarili, kaya nadadagdagan ang chance for survival ng user, gaya na lang laban sa Debuff na Poison
- gaya ng Mint, may pang-counter-Stun effect nga yung Bidens, o kahit yung Nimo
- plus ang sobrang laking tulong na Energy gainer na Nimo, na bagamat mahina ay dagdag atake rin

is  feeling , ang anti-stress Axie ko...


No comments:

Post a Comment