Friday, August 23, 2019

Cuties Solved: Marga Who?

here's a link to the previous (4-year old) puzzle:
Cuties: Eat Bulaga's Marga Paminta


(this photo is from her social media account)


August 23, 2019...

wala naman..
natuwa lang ako...

after more than 4 years..
nalaman ko rin ang pangalan ng model na 'to (model nga talaga siya)..
siya yung Round Girl dati sa Pak na Pak na segment ng Eat Bulaga..
yung Round Girl na minsan eh nakakalimutan pa ng mga host na parampahin, samantalang kokonti na nga lang yung bilang ng rounds...

gamit yung pangalan na binabanggit noon ni Jose doon sa show..
at yung confirmation nung name mula sa dati niyang modeling agency, na kanina ko lang nakita..
nasagot ko na yung katanungan ng marami na from year 2015 pa... :)

Marga Cruz..
she does makeup tutorials and the likes via YouTube..
so for those who are into such stuff, or just want to follow her, you may subscribe and support her YouTube Channel:
https://www.youtube.com/channel/UCVhkj3WDy0-zJBVolJuzL1g

is feeling , nahanap ko na yung pangalan niya.. eh yung sa taong hinahanap ko, kailan pa kaya...??


No comments:

Post a Comment