Friday, May 13, 2016

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of May 2016 (Mommies' Day)

May 8, 2016...

Happy Mothers' Day to the loveliest mom na nakilala ko..
how i wish na ako na lang sana ang tatay ng anak mo..
but sadly, i can't - kahit na stepdad lang... :(

nakakalungkot na i only have your business number to contact you..
kabisado ko naman kasi ang disiplina at kontrol mo sa sarili mo..
para kang babae na may dual personality, alam ng bawat isa ang mga limitasyon nila..
ni hindi ko nga alam kung ikaw ba yung pilot nun ngayon..
it has been online for 5 straight days - which is unusual for you..
unless na-hire kayo nina "you know who"...


anyway..
alam mo naman kung ano yung gusto ko para sa'yo..
safety, good health, financial stability, at na maging masaya lang kayo na magkakasama ng family mo..
sana nga matupad mo na soon yung plano mo..
magbagong-buhay ka na sa probinsiya...

PS:
huwag ka munang magla-lovelife..
bastedin mo muna ako bago ka ulit lumagay sa tahimik...
feeling , i'll see you when i see you...
>
"What type of woman do you like going out with?

Someone nice and gorgeous? Smart and sexy? Someone whose personality perfectly jives with yours?

Does such a woman exist? Have you found her? Have they all already hooked up with someone else, that's why you can't find them? Are you getting frustrated with these questions? We know we are. Here's one last question, though (which could also be the key to ending your days as a loveless man): Have you ever thought about dating a single mom?
Just because she has a kid doesn't mean she can't be Ms. Right. They're brave and independent, and they need love just as much as anyone else does in this planet."

'loveless man' talaga..?
malay ko ba namang magkakagusto ako sa isang nanay..
alam na alam mo rin FHM ih...
feeling , malay ko ba noon na totoong nag-e-exist sila...
>
[Movies]

47 Ronin..
fictional version...

sa totoong version..
masuwerte yung napiling mag-deliver nung message..
after matapos ang misyon nila, nag-Harakiri sila as a sign of honor dahil mali pa rin yung ginawa nilang paghihiganti..
pero dahil dun eh nalinis nila ang niyurakan na pangalan ng master nila..
at nabuhay pa ng normal yung 47th Ronin...

feeling , ang sexy talaga ng mga Katana...
>
missed it by 1:30 hour..
hmmm..
bakit kaya...?

napa-siesta ako eh...
feeling , bakit kaya...?
---o0o---


May 9, 2016...

yun pala yun...

bumisita siya sa [City] para magpagupit ng buhok..
at naisip niya to invite me out for coffee..
kaso hindi namin nabasa yung mga reply namin sa isa't isa nang on time..
kaya hindi rin kami natuloy...

sayang yung chance..
napalagpas ko na naman ang pagkakataon na makita siya...

hmmm..
ano kayang iniisip niya..?
mukhang single na ulit siya ah...?

---o0o---


May 13, 2016...

ano na Picasa..?
May na pero gumagana ka pa rin...?
feeling , asan na yung Change is Coming mo...?
>
[TV Series]

💀 💔 💘 💌 poop emoticon
may mga garine palang emoticon eh..
ayos!

guwapo mo Cardo..
pinapalagpas mo lang yung mga chick na kagaya ni Glen.. 💔
pati sina Bela Padilla at Ritz Azul eh pinakawalan mo lang...

No comments:

Post a Comment