Friday, January 15, 2016

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of January 2016 (Upcoming Event)

January 9, 2016...

will be retelling 7 chapters on Wattpad...
feeling , Empoy-mode...
---o0o---


January 10, 2016...

[Movies]

hindi naman siguro sayang yung Independence Day 2 kahit wala si Will Smith..
kasi kung nagkataon eh matandang role na rin lang naman yung gagampanan niya dun..
kunwari na lang na Hero-figure siya na namatay sa sakit o sa giyera ng mga tao...

may laban kaya si Thor sa mga alien...?
feeling , daming movies.. asan na ang mga Blu-ray...?
>
make it 8 chapters..
may mga draft na..
editing at language filtering na lang...
feeling , Empoy...

---o0o---


January 11, 2016...

huwag naman kayong masyadong umasa na maaasikaso ko ang buhay ng ibang tao..
sarili ko nga eh hindi ko maasikaso nang ayos eh..
pati nga pagiging normal eh kailangan ko pang paghirapan at gawan ng effort eh...

everytime i give my time to others, i lose both time & money for myself... :(
feeling , hindi nyo ako kailangang maintindihan.. pero huwag nyo rin akong didiktahan...
---o0o---


January 12, 2016...

[Public Interest]
 
hindi ko iboboto si Binay..
kaluko ng campaign ad eh, dinamay na lahat sa pagiging Nognog niya..
sila areng may discrimination sa skin tone..
para lang daw siya sa mga Nognog eh..
wala siyang pakialam sa mayayaman at sa mga may kaya sa buhay...
feeling , ang totoong gobyerno - patas dapat sa lahat ng matitinong mamamayan...
>
if that thing won't happen..
then it's a checkmate...

feeling , divine intervention.. anyone...?

 ---o0o---


January 13, 2016...

una nang nawala sa akin ang oras ko sa pagdo-drawing ng comics..
tapos ngayon gusto nyo na ring kainin ang oras ko sa pagsusulat...

feeling , minsan yung ibang tao ang dahilan ng pagbagsak mo nang tuluyan...

>
almost done with 1 short chapter..
yun pa lang..
wala pa sa Abby Poblador chapter..
andami ng pang-abala sa buhay eh..
can't type all day...

feeling , losing everything including time...
>
there's only 2 way to get out of this losing scenario..
1 is to 'blank'..
2 is the forbidden method...
only #1 can solve everything...
feeling , cast Gloria...
---o0o---


January 14, 2016...

day off..
brownout kanina eh... :(
feeling , tapos may pesteng okasyon pa sa weekend...

>
iniisip ko tuloy..
totoo kaya na nakatutulong sa pagiging successful yung positive outlook sa buhay..?
ewan ko ba..
puros pangit na lang kasi madalas yung nangyayari sa buhay ko..
kaya kahit nagiging masaya naman ako paminsan-minsan eh kaagad natatabunan din yung vibe...
feeling , kailangan ko ng pambili ng happiness...
---o0o---


January 15, 2016...

at ngayon bawal na rin akong magsalita sa bahay na 'to kapag present siya..
ang galing..
ano 'to, diyos-mode...?
feeling , someday you'll all die in the most brutal way that each of you deserves...
>
busy Friday..
nag-prepare na para bukas..
baka mahirapan nang makakilos dahil sa mga buwisita eh...
feeling , cuties are coming...
>
may upcoming event na..
para sa mga VIP...
feeling , can't attend...

No comments:

Post a Comment