Friday, May 29, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of May 2015 (The Lube)

May 23, 2015...

Army versus PLDT kanina sa Shakey's V-League..
kampi ako kapag magkakampi sina Valdez at Morado..
pero dahil hindi sa ngayon..
edi sa Army muna ako kahit na bangko si Daquis lately...
ang galing..

natalo din sa wakas ng Army ang PLDT na yun... :D
feeling , walang Forever sa volleyball, haha!

>
now is the best timing... 
feeling , 36 (22) - 14 days left...

---o0o---


May 24, 2015...

lurk and you will find...

sinabi nang huwag mag-browse sa forum eh..
dumarami lang tuloy ang target..
3 pa lang yun pero nasa 22,000 na kaagad ako eh... T,T
feeling , Hanamichi Sakuragi kasi eh...

>
damn!
Game 2 ng V-League's Finals..
talo na ulit ang Army..
sayang yung mga errors.. T,T
hindi pa rin bumabalik yung dating laro ni Daquis..
tabla na tuloy ang PLDT at Army..
 

feeling , lagot na...

>
parang gusto ko tuloy na magkaroon ng kakayahan na maging Road Block... XD

lagot na!
papasok na rin pala sa last feasible week eh...
feeling , 35 (21) - 14 days left...  
 
---o0o---


May 25, 2015...

i didn't expect that the urge would be much stronger after having the first experience..
akala ko pa naman huhupa na yung lust after that..
pero mukhang mas lumala lang siya..
or maybe it's just the thought na kaya mo naman yung makuha without bothering to go through all the bullshits of trying to be in and/or having a relationship..
i guess that's the wonder behind the female flesh..
at partida pa na hindi pa ako nakakatagpo ng purong nasa PSE ang level..
at partida din na hindi ko pa nararanasan yung LIVE...


naman!
makapaghanap na nga ng lubricant bukas..
at nang ma-practice na yang goma-goma na yan... XD
feeling , 34 (20) - 14 days left...

>
the negative thing about having a target list..?
same old problem - fear of retirement..
kapag naabutan ka ng pagreretiro nung girl..
edi durog yung pantasya mo...



Bermuda Hotel sample..

Sofitel sample..

Sofitel sample..

Sofitel sample..

anyway..
yung concept ng bed side mirrors ng Bermuda Hotel sa may Shaw + variety of furniture ng Sofitel Suite ng Sofitel Hotel sa may Pasay..
naman!
bakit wala na ngayong ganung concept..?
ang hirap-hirap nang maghanap..
yun na sana ang perpektong pagdalhan sa perfect specimen eh..
andaming pwedeng pagsalyahan...
feeling the awakening of a walker inside this vessel...

---o0o---


May 26, 2015...

6-27-35-48-54

yung 44 lang ang wala sa prediction table ko eh..
mali pa ang mga isinaling numbers..
nakakapanghina..
Php 130,000 na pero naging bato pa...

feeling , dagdag investment na sana eh...

>
paano ba naging city ang [Name of City]???
una, wala na ditong Star Wars sa mga mall..
tapos pati ba naman purong Durex at Bliss na lubricant eh wala din...?

 
haaay..
KY Jelly na lang muna na tinatakan na rin ng Durex.. T,T
testing pa lang, pero 100 grams na kaagad..
nice one Watsons! :(
at ang first subject - KY Jelly at Luffy with benzocaine...
feeling , nayon lang yata ang [Name of City] eh...?

>
33 (19) - 14 days left..
5 days na lang bale...
feeling , dumating ka na please...

---o0o---


May 27, 2015...

Maria Ozawa ang latest cover ng FHM!!?
hanggang saan kaya ang ini-reveal niya dun??? LOL!
retired na rin pala siya sa JAV... 
feeling , throwback JAV days...

>
hala!
may dumadaan palang fault line sa may Canley Road..
durog ang Pasig Kalandian Area kapag nagkataon... :(

feeling , worried para sa best place ever...

>
heto pa ang current line up ko >>

non-SM priority
- T 9,000
- J 8,000
- S 5,000

SM
- D 4,000
- A 4,500
- C 6,000
- Y 4,000
- J 4,000
--------------------
Total: Php 44,500

malaki-laki pa 'to...
feeling 32 (18) - 14 days left...

---o0o---


May 28, 2015...

done with the first test...

ang resulta..
wala naman akong allergy sa benzocaine..
at may effect nga siya na pampa-delay o pampatagal, as in parang may minamanhid siyang usually sensitive na area sa simula..
hanggang sa mawala na yung effect niya..
sa tantsa ko, bagay yun na ka-partner ng Andros, provided na walang negative side effect yung Andros dun sa gagamit... XD


at yung KY Jelly naman..?
may konting stimulating effect nga siya..
naka-apply underneath at over Luffy's surface..
though hindi ko alam kung uubra nga ba yung ganung teknik sa totoong femfem...

may nadiskubre din ako na mas magandang solution para mas mapadulas at mapatagal yung bisa nung Jelly... :D
feeling , 31 (17) - 14 days...

>
8-12-38-40-54-51

dammit na naman!
5 numbers ang nakuha ko mula sa primary prediction table ko..
at 1 ang galing sa personal data table...

shet!
yung basic probability na 20,872,566,000..
tapos mapapababa mo sa basic probability na 427,518,000..
mula 20 billion yun, pababa sa 400 million na lang..
totoong malaking bilang pa rin yun ng combinations..
pero to strip it down na halos 20 billion rin yung nawala, i think malaking bagay na yun...

yun nga lang..
anong combinations nga ba ang tamang tayaan ko para sa Saturday...?
feeling , close.. but not enough...

>
hala! anong nangyari??
biglang nag-fluctuate yung pageviews nitong Dark Blog ko..
105 for May 23..
168 for May 25..
at 131 for May 27..

yung Marga Paminta post ko pa lang eh nakakuha na ng 317 pageviews... :D

hmmm..???
ganun pala yung mga tipong topic ng mga tao ha...
feeling , mas masaya sana kung nag-click pa silang lahat ng ads...

>
sa ngayon, gusto ko lang munang mag-sorry sa Star Wars collection ko..
alam ko kasing napapabayaan ko na kayo eh..
despite na alam ko naman na kayo lang talaga yung may kakayahang manatili sa tabi ko hanggang sa huli..
yung last project ko eh already equivalent to 48 basic units..
pero heto na naman ako... T,T


ewan ko..
na-trigger ko yung darker side ko eh (considering na matagal na talaga akong dark type)..
exciting na delikado..
siguro ganun talaga yung gusto ko, or at least sa ngayon lang..
for now, doon ko nakukuha yung drive to live..
nakikipagkilala sa iba't ibang babae..
at nakikipag-sex sa mga estranghero nang hindi isinasaalang-alang kung anong magiging kahihinatnan pagkatapos..
siguro kasi doon ko nakukuha yung mga bagay na gusto kong magkaroon ako..
mga high category na babae na sa panaginip ko lang magagawang makilala..
at experience..
nakikitikim lang sa kung anong ipinagkait sa akin ng tadhana...

pasensiya na..
pero sa ngayon kailangan ko lang sundin kung anong idinidikta ng instinct ko...
feeling , 31 (17) - 14 days...

---o0o---


May 29, 2015...

[strange dream]
parang nasa isang abandonadong semi-demolished na bahay ako, mga pader na lang ang nakatayo..
i was writing random stuff on a piece of paper, hindi ko na maalala kung ano yung mga yun..
tapos doon sa lugar na yun eh nandoon din yung Stepmom nung Babaeng Peke Ang Kilay..
she was talking to me the whole time that she was there, hindi ko na rin lang matandaan kung tungkol saan ba yung mga pinag-uusapan namin..
until napadaan na yung kotse nila sa tapat (yung puting BMW yata yun) at umalis na siya na sakay nun...


after that, change location naman (isang pamilyar na lugar na nakikita ko noon sa lugar na malapit sa bahay ng biological grandmother ko sa demonic-father side)..
yung Tatay naman nung Babaeng Peke Ang Kilay ang nakasalamuha ko..
suddenly eh bigla na lang siyang nasa tabi ko at tinitingnan yung isinusulat ko..
he asked me kung ano ba daw yung isinusulat kong iyon..
i had the thought na baka iniisip niyang sulat yun para sa anak niya, considering na si Stepmom yung kausap ko kani-kanina lang..
pero ang totoo, scratch paper lang yung hawak ko noon na may mga keywords na nakasulat sa kung anu-anong direksyon..
kaya nagdahilan na lang ako na para iyon sa isang project (something like that)..
tapos bigla naman daw nakasabat yung isang Kuya nung Babaeng Peke Ang Kilay..
parang sinita daw niya ako, at binanggit na paano naman daw magkaka-project eh wala naman yung mga instructor (basta parang ganun yung naging dating nung istorya)..
napatingin na lang ako sa kanya, at hindi na ako nakaimik pa..
after that eh nagising na ako...

tapos..
saka ko na lang na-realize noong nasa totoong mundo na ulit ako na napakatanga pala nung alibi na ibinigay ko..
dahil matagal na akong graduate eh... XD

at by 7:00 AM this morning..
bigla na lang nag-alarm yung calendar ko..
at saka ko na rin lang naalala na ngayong araw pala ay birthday nung Babaeng Peke Ang Kilay...
weird...
feeling , hindi na lang NSFW na panaginip...

>
ayun..
another new retirement..
pang-6th na yun, parang one per month na nga yung nagreretiro ah..
buti na lang at yung bagong balik lang yun..
siguro out na muna ulit siya dahil umpisa na ng schooling..
anyway, may new blood namang pumalit kaagad sa kanya (mukhang hapit sa recruitment eh)..
at may isa pang pending, though may isa ring hindi na mahagilap sa kanyang bakasyon..
sa ngayon eh nasa 17 pa rin naman yung roster nila..
at wala pa namang nagreretiro sa mga baraha ko...


sana lang talaga eh abutan ko pa silang lahat...

tapos naka-link na rin ako sa Instagram nila..
ang cool nga eh..
parang behind the scenes lang..
siyempre censored dun yung mga mukha nila, para may discretion pa rin..
at nakakausap ko pa yung iba sa kanila..
parang fan lang na may ka-tweet-an na celebrity eh... :D
— feeling , 30 (16) - 14 days...


No comments:

Post a Comment