Friday, May 15, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of May 2015 (I'm In Love With a Stripper...)

May 9, 2015...

Super Project - Udpate 5 >>

may nakita lang akong beach resort na mayroong mga mas functional na furniture..
may mga table na walang naka-glue na salamin sa ibabaw..
couch..
low chair..
at yung lababo sa banyo - mukhang nasa tamang height lang..
basta andaming pwedeng pagsalyahan... <3


Estrellas de Mendoza, sa Laiya..
may restaurant..
may ktv..
may infinity pool..
at ang beach...

25,000 J
25,000 A
25,000 A
25,000 D
30,000 C
25,000 Y
25,000 B
25,000 J
35,000 H
30,000 A
25,000 D
25,000 S
(320,000 Subtotal)
+
67,200 Cabana x 4
---------------
Total: Php 387,200 + Food, Transportation, Miscellaneous

eto na ngayon ang top priority...

tapos out of 24 guests..
16 lang ang naka-enable..
at 8 ang naka-disable..
kaya naman kailangan ng tamang timpla ng setup... :D
feeling , 50 days left...

>
Magnolia Sili con Tsokolate Eh! 
feeling , busog...

---o0o--- 

May 10, 2015...


NOTE for the LADIES: smoking causes boobs to sag!

ahh..
through skin aging pala..
oo nga naman...


pagsasabihan ko nga yung dalawang yun kapag nagkita ulit kami..
papangaralan ko nang maige..
sayang naman kasi eh...


sabi na nga ba at walang naidudulot na maganda yang yosi eh..
bukod pa yun sa 8 classification of nipples...
feeling , kung anu-ano ang natutunan ko sa Playboy eh...
>
binati ko yung 2 Teacher ko kanina..
since parehas na silang mga ina..
t-in-ext ko lang para hindi naman ako makapang-abala...
at kinilig naman ako dahil nag-reply sila pareho..
parang nakatanggap lang ng tweet sa kung kaninong artistahin eh...


umpisahe na nga yang bank heist na yan... XD
feeling , 49 days left.. pumasok na nga sa line of 4...

>
i had my first big heart break.
i was crushed.
i was depressed, suicidal, the works.
this crazy [Nationality] man that was my manager at a pizza shop pulled me aside and said,
"when you feel too much for one girl,
you go and you f*ck all the other girls,
then you find that you have no feelings for the first girl,
and no feelings for any of the other girls.
F*ck all the girls my friend."

- #14 of Playboy's 20 People Reveal The Best Relationship Advice They Ever Received

damn..
ito ba yung ginagawa ko..?
pero parang hindi naman..
malas lang talaga sa babae..
hahaha!
feeling , kung anu-ano kasi ang pino-post ng Playboy eh...
 
---o0o---


May 11, 2015...

been reading some tips/stories sa forum..
and, mukha ngang imposible..
the existence of that friends with benefits itself is a warning not to fall..
bad idea.. bad idea..
women are not to be trusted.. T,T
it's better to trust a condom, than to trust a woman... XD


anyway..
desidido na ako..
go for the next target..
hindi siya mukhang nakakalibang..
pero i'm curious about her..
parte lang ng research..
aalamin ko kung totoong babae nga ba siya...

hmmm..
kelan ba nagre-retire ang mga Octoberian...?
feeling , 48 days left...

---o0o--- 


May 12, 2015...

damn!
she's a Korean Bibimbap!!? XD

putting her on my checklist as well..
isang YouTube cutie..
at isang half-Korean (this one can hit 2 goals kapag nagkataon)...


dammit ang mga must try ko ah..
isang 8K at isang 8.5K..
katumbas ang bawat isa nung dalawa kong Teacher eh..
siguradong ubos ang 60K ko neto sa November... T,T

pero yae na..
basta gawing exciting ang buhay..
hahanapin ko yung babaeng kayang magpatagos ng sensation sa goma... :)
feeling , hunting.. 47 days left...

---o0o---


May 13, 2015...

pagod na naman sa research... /sweat

hmmm..?
paano nga ba ako maggi-grill ng Korean beef sa loob ng hotel room..?
i mean, meron bang ganun..?
hotel sa may Pasay kung saan nagse-serve ng Korean beef at soju..?
tapos kanya-kanya pang bangi over the table, as in sa room mismo...?


parang imposible naman yung gusto kong setup eh..
sayang din kasi yung pagkakataon..
Koreana pa naman yung date...

wala..
kapag no choice na..
edi Atrium Hotel (kung saan maraming furniture), o Victoria Court na lang ulit.. T,T
basta malapit sa sakayan ko, haha!
kundangan naman kasi..
dapat laging mala-Bermuda Hotel, na mala-Atrium Hotel ang mga rooms eh..
laging may malalaking mirror katabi ng kama.. <3
o mas maganda kung tadtad talaga ng full-size mirror yung kuwarto..
tapos dapat tadtad din ng furniture, para salyahan ng kung sino... <3

makapagpatayo na nga lang ng sarili kong Kalandian Hotel... XD
feeling , discreet-dating-problems.. 46 days left..

---o0o---


May 14, 2015...

Anne out by 7:05 AM..
may tricycle driver na sinabayan yung paglalakad niya palabas ng subdivision..
mukhang binata pa naman..
at saktong sa tapat pa ng bahay namin nagpang-abot yung dalawa ng pag-uusap..
mukhang inalok si Anne na sumabay na sa kanya papalabas..
pero mukhang tumanggi rin naman yung babae...

>
Teacher A called me early yesterday..
hindi ko alam kung bakit..
naisip ko na baka nagkamali lang siya ng dial..
so gaya ng madalas kong gawin, hindi ko sinagot yung tawag..
then saka ko siya t-in-ext kung tumatawag ba siya o aksidente lang..
pero hindi na siya sumagot..
bakit nga kaya..?
sana naman namali lang siya ng dial... :(


dapat pala sinagot ko na lang yung tawag niya eh...

critical ang last 14 days...
feeling , 45 days left...

---o0o---


May 15, 2015...

by AM..
mukhang balewala na lang nga kay Anne na iparamdam sa akin yung presensya nya ah..
i mean, parang hindi na niya inaalala kung mararamdaman ko ba yung presence niya o ano..
hindi na siya obvious na umiiwas..
and i think that's a good thing...

>
Super Project - Update 6 >>
kailangan palang i-drop yung Pagoda House option..
hindi pala siya feasible..
wala palang element of surprise doon..
pero magandang ideya talaga sana yung private pool... :(

feeling , 44 days left...

---o0o---


May 16, 2015...

[strange dreams]
panay walk na naman yung napanaginipan ko buong magdamag... T,T


ganito ang pakiramdam ko ngayon:

I'm N Luv (Wit A Stripper) 2 - Tha Remix.. <3
ang galing ng mga moves nung blondita.. <3
credit goes to the original uploader and maker of the video... :D


No comments:

Post a Comment