Friday, October 23, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of October 2015 (Typing)

October 17, 2015...

working on the next chapter..
still 2 chapters before her story begins..
mas nami-miss ko na tuloy na mayakap siya...

7 more days...
feeling , 13 days left...
---o0o---


October 18, 2015...

done with a chapter..
wala, parang bastos pa rin ang kinalabasan kahit na filtered na..
ang hirap mag-narrate eh.. XD
anyway, konting proofreading pa..
tapos proceed sa Strawberry Chapter..
bago yung Chapter C...


mas lalo kitang nami-miss habang binabalikan ko ang bawat istorya..
kapag nakita ulit kita, talagang yayakapin kita ng sobrang higpit...

6 more days...
feeling , 12 days left...
---o0o---


October 19, 2015...

nasa kalahati na ng Strawberry Chapter..
mukha namang aabot ako sa Chapter C...

5 more days...
feeling , 11 days left...
---o0o---


October 20, 2015...

done with the Strawberry Chapter..
nakapag-proofread na rin ng isang buong beses..
nakapasok na rin sa Chapter C, magpapalit na lang ng wordings...

lagot ako neto..
babalikan ko na naman yung mga alaalang iyon..
mami-miss ko na siya nang sagad-sagaran...


4 days left...
feeling , 10 days left...
---o0o---


October 21, 2015...

on with Chapter C..
hindi masyadong nakapag-type today, andaming extrang trabaho eh..
dalawang beses pa akong pumunta sa bayan dahil sa I.D. ko, kailangan nga pala sa GCash.. :(
anyway, may naisip na akong magandang kahawig ni Miss C, yung glamour model na si Kelly Hall (kapag serious-mode)...

3 more days...
feeling , 9 days left...
---o0o---


October 22, 2014...

nag-hang yung laptop, nasayang tuloy ang oras ko..
Friday pa naman din bukas..
i still got up to Sunday para tapusin yung Chapter C..
masyado akong nalilibang sa chapter na yun eh..
kung pwede lang sana akong mai-stuck sa isang panahon, pipiliin ko yung oras na yun na kasama ko siya...

i hope okay lang siya at ang family niya...

2 more days...
feeling , 8 days left...
---o0o---


October 23, 2015...

hindi natapos ang Chapter C, natapat sa Friday tasks eh..
pero konti na lang.. :)
may iba pang chapters, pero hanggang dun na lang muna...

bukas kailangan ko nang subukang magpa-schedule kahit na hindi pa bumabalik si Miss H..
para man lang matantsa ko ang availability nina Miss C at Miss Co, para maihanda ko ang proposal ko..
iiwanan ko na lang si Miss H ng message..
sana nga bumalik na siya next week...

feeling , 7 days left...
---o0o---


October 24, 2015...

problema..
mukhang patay yung phone ni Miss H eh... :(

aside from that..
comparing sa dating rate ng mga combo nila, eh malaki yung itinaas..
gaya nung last na combo na in-avail ko, Php 6,000 kaagad yung itinaas mula sa dati nilang rate..
yung increase kasi nila eh mukhang naka-base sa pagbibigay ng 20% discount..
hindi biro yun, kasi sa ganung halaga eh pwede ka nang mag-overnight eh.. XD
kung susundin yung ganung trend, baka umabot sa Php 21,000 ang rate nung latest target ko, or worse eh hanggang Php 25,000... 

feeling , patay tayo diyan...

No comments:

Post a Comment