Friday, April 10, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Whole Week of April 2015 (The Godfather)

April 6, 2015...

nakabalik na ang karamihan mula sa mga duty nila..
pero hindi pa rin ang Ace of Hearts... T,T </3 
feeling , pwede po siyang isauli, sa totoo lang...


sa wakas!
ibinalik na rin siya..
mukhang gamit na gamit sa nagdaang holy week eh..
isang buong linggo... T,T


sana naman wala pang nag-offer na ibahay na siya...

yun nga lang..
hindi pa rin ako ready..
walang magbigay ng existence day gift eh... T,T
feeling , X days left...


may bago akong naisip na concept.. :(
para sa hentai manga universe ko..
superheroine..
tagapagligtas ng mga lonely at loveless na kalalakihan..
pati na rin ng mga nangangailangang kababaihan..
at tagasupil ng mga may tangkang magkasala laban sa mga inosente...
 

feeling , henshin!


ang hirap talagang mag-drawing..
tapos eh may mga pang-abala every 30 minutes..
nakaka-frustrate lang..
yung tipong inspired na inspired ka na..
tapos kung anu-ano naman yung iuutos sa'yo..
tapos ang tanong eh kung may kinikita ba ako sa pagdo-drawing ko... T,T


tang ina! >,<
feeling , frustrated hentai manga artist... 
 
---o0o---


April 7, 2015...

hala!?
mukhang may bangs nga siya lately ah..
mas sexy pa naman sa kanya yung simpleng look lang..
sana ibalik niya yung style niya sa dati...

last X days...
feeling , wala na namang existence day gift...


may mga FEAR pa pala na hindi pa napapangalanan...
kagaya ng fear ko na Reverse Primeisodophobia..
o Reverse Virginitiphobia..
baka mamaya, pagdating ko ng 30, eh magkaroon na ako ng Medomalacuphobia nyan dahil sa sobrang bagal ko..
buti na lang at wala akong Mastrophobia...


napatawa naman ako dun sa Medorthophobia..
hindi ko gugustuhing makakilala ng babaeng may ganung fear... XD
feeling , fear of dying without losing that virginity...

---o0o---


April 8, 2015...

by 6:58 AM..
dumaan muna si Anne sa may patahian..
kahit papaano sumasaya pa rin ako sa tuwing nakikita ko si Anne..
pero hindi na dapat pinakikialaman ang mga babaeng may boyfriend na...

tapos nakabalik na nga rin pala ulit dito yung isang kasamahan ni Kulit..
ilang araw na rin..
mukhang nagpa-straight ng kanyang buhok...

tapos..
si Emi may kung anong itinatawag na naman sa akin kanina..
'S' something eh..
todo saway naman sa kanya si Cecil..
ano na naman kaya yun...?
feeling , nakakangiti pa rin naman...

at tsaka..
March 31 pala ang birthday ni Anne..
according to Facebook yun... XD



another bad news..
kabisado na talaga kita FATE..
hindi mo ako tatapusin basta-basta..
pero hahadlangan at hahadlangan mo ako sa lahat ng gusto kong gawin at makuha..
uunti-untiin mo ako hanggang sa mismong kamatayan ko...


bagong patakaran na naman..
hindi ko alam kung paanong makakaapekto yun sa mga plano ko..
basta..
tumaas yung rate kapag 2-piece chicken ang order..
nasa dating rate pa rin naman kapag solo at stag-mode..
pero iba na kapag dalawahan na..
para sa Ace of Hearts, umakyat ng 500 for the first 3 hours, at hindi ko pa alam kung paano yun makakaapekto kapag overnight na yung deal..
para naman sa Ace of Diamonds, 1,500 yung itinaas ng rate..
fixed pa yung mga combo sa ngayon..
kaya hindi ko masabi kung pwede bang balasahin pa yun...

antanga..
sobrang tanga kasi!
ambagal-bagal ko..
kaya nakikialam na naman ang FATE...
feeling , pakiusap... huwag mo akong hadlangan.....


bakit hindi pa ako kailanman nag-celebrate ng existence day ko..?
yung seryosong celebration na masasabi kong naging masaya talaga ako...?


dahil wala pa naman talagang sinuman ang nagbigay ng masaya at memorable na existence party para sa akin..
wala pang sinuman ang nakapagbigay sa akin ng matinong regalo..
wala pang nakapagbigay sa akin ng kung anong gusto ko talaga..

wala pang nakapagparamdam sa akin na masaya ngang mabuhay nang pangmatagalan..
at dahil yung basurang araw na iyon mismo ang nagpapaalala sa akin kung gaano ako kamalas sa buhay...

feeling , X days to go...

---o0o---


April 9, 2015...

okay, ganito..
kapag pumalpak pa rin ang goal #13 after this day, isasadsad ko na sa lupa ang dangal ko..
kakapalan ko na ang mukha ko at hihingi ng tulong sa kaisa-isang god na totoong ina-acknowledge ko..
ang kaisa-isa kong godfather sa buong buhay ko..
regional director naman siya ng DILG at puros may trabaho na rin ang kanilang mga anak...


hindi ko dadalhin ang bagay na 'to sa hukay ko - sa cremation ko..
i can't afford to lose someone like her nang dahil lang sa retirement..
kailangan ko ring magmadali para hindi tamaan nang tamaan ng oil price hike..
ayokong pakawalan yung pagkakataon na magahasa ng isang perpektong babae...
basta April dapat..
ito na ang una at huling existence day gift ko para sa sarili ko...
feeling , X days to go...

---o0o--- 


April 10, 2015...

had a nightmare..
i was checking for updates sa website nila..
may mga bagong nadagdag daw..
and habang ini-examine ko yung changes..
eh putang ina!? - Php 6,000 sa alak pa lang!!?? 

feeling , hayop na bangungot yun... T,T.


happy birthday, support unit 01..
umabot naman ng isang taon kahit na papaano... :)

feeling , kailangan na ng best existence day gift...

 
what the!!?
threesome ang regalo ni Daniella Chavez para sa birthday ng boyfriend niya!?
tang ina!
yun ang perpektong girlfriend!
at yun ang napakasuwerteng lalaki!

putang ina!
nagmahili pa ng magandang regalo ngayong buwan ng April eh..
siguro lahat ng dapat na rasyon na swerte para sa akin eh tr-in-ansfer na lang ng FATE sa ubod ng suwerteng kolokoy na yun...?

at pumalya na nga ang goal #13 ko..
no choice na..
kailangan ko nang subukang humingi ng regalo sa Ninong ko... T,T
feeling , X days to go...


sobrang sama ko talagang tao..
i guess i don't really deserve to be happy in life...


nagawa ko na..
i just asked help from one of the greatest person sa buhay ko na alam kong hindi ako basta-basta matatanggihan..
and he said 'YES'...


sobrang sakit..
sobrang bigat ng loob ko..
he did not even hesitate..
ni hindi niya pinilit na sabihin ko yung dahilan ng biglang paghiram ko ng pera sa kanya..
basta 'oo' na lang..
at wala akong nagawa kundi umiyak na lang...

siya lang ang kinilala kong Ninong sa buong buhay ko..
gaya nga sa istorya ko noon, yung totoo kong ninong eh hinusgahan na lang ako base sa halaga ng utang sa kanya ng biological demon sperm donor ko (kagaya ng ginawa sa akin nung isang blood aunt ko na pinapaskuhan ako noon ng fruit cake)..
hindi ako itinrato ng tao na yun nang tama ever since , maliban na lang kapag lasing na siya at hindi na nakakakilala ng mga tao sa paligid niya, mas mabait siya sa akin kapag ganun na..
at itong taong kinikilala ko bilang Ninong ko..
he is not even an official godfather to me..
blood uncle ko siya, at asawa ng official Ninang ko sa binyag ng mga katoliko..
and yet, isa siya sa pinakamabuti at napaka-supportive na tao sa akin..
siya yung pangarap kong tatay na hindi ako kailanman nagkaroon..
at sobrang sakit na sinusuklian niya ako ng kabutihan at pang-unawa sa kabila ng pagiging masamang tao ko...

kung pwede lang sana..
pero hindi ko kayang sabihin sa kanya na ipangtitikim ko lang ng mga kababaihan yung perang hihiramin ko sa kanya..
na sinusulit ko na lang yung mga natitira kong panahon dito sa mundo..
dahil hindi ko rin kayang mabuhay para sa lahat ng taong naging mabuti sa akin...

i know, or i am assuming..
na as a normal guy, with ordinary mentality, baka nga makaya kong mabuhay sa napaka-unfair na mundo na 'to..
na kung titigilan ko lang sanang mangarap, baka magawa ko pang maka-adapt sa sistema ng buhay..
i may not get very rich..
i may not become successful..
i may not find that Category A woman na talagang magugustuhan ko..
malamang ulanin pa rin ako ng mga kamalasan dahil sa kawalan ko ng religion..
i may get sick and waste money on medications..
pero siguro with an alternative collared-job, magagawa ko namang magka-pera..
tutal pera-pera lang naman ang importante sa mundo na 'to eh..
pero mas pinili ko pa rin na magpakatotoo..
i don't have that will to live, kaya wala akong rason para magpakatagal pa dito sa mundo...
feeling , i don't deserve this... T,T.


No comments:

Post a Comment