Friday, August 22, 2014

Shakey's V-League - Season 11 (2nd / Open Conference)

heto ang Facebook post ko by August 18, 2014 (edited version):

ano bang meron sa Lady Eagles at kay Bundit..?
parang mas ganado silang lumaban kapag andun yung Thai coach eh..
kahit sina Daquis at Gonzaga eh tinatalo nila sa 5-set match..
ano yun, nahihiya sila sa ibiniyahe nung coach kaya sila gumagaling..?
naman!
nagkaka-crush na tuloy ako kay #12 Jia Morado nare eh, kahit na hindi naman talaga kagaya niya yung tipo kong babae... XD

parang gusto ko na tuloy isama sa mga goals ko in life na:
- watch a LIVE pizza V-League game sa San Juan Arena lang (preferably wherein maglalaro sina #12 Morado at #13 Daquis against each other)...
 
feeling , #12...

---o0o---


at heto naman yung Facebook post ko by August 19, 2014:

tapos ang Lady Eagles sa Air Force (UST)..
kakapanghinayang tuloy..
puros panalo nga sa Quarter Finals, pero nag-tabla naman sa standings with PAF nang dahil sa kung anong paraan ng ranking na yun (ewan, credited yata yung mga panalo at talo galing sa Eliminations eh)..
tapos natalo sila sa playoff dahil sa mga error nila (idagdag na rin na masama ang pakiramdam ni Baldo)..
wala, sayang ang effort ni Boy-Bundit...

wala nang mapapanood na magaling..
Go Army na lang ulit!
 
— feeling , bye crush kong #12...
 

No comments:

Post a Comment