Saturday, September 6, 2014

Norse Braid Concept Art

well..
heto ang ilan sa mga drawing ko..
concept art ko sila para sana sa pangarap kong i-design na computer game..
bale..
2D lang yung pagkakagawa o pag-display sa kanila, pero 3D yung layout nung map o environment pati na rin yung movement nung character..
parang yung sa kina-adik-an ko noon na online na laro na Ragnarok..
pero full scale ang isang ito, para detalyadong-detalyado yung katawan..
at naka-third person point of view...

hindi ko pwedeng i-detalye yung konsepto nung buong laro ko..
pero ang maibibigay ko lang na clue eh:
adult-oriented computer game siya..
adventure type, pero isahang player lang at hindi online...

heto yung main character ko..
ang masasabi ko lang about her eh:
Norwegian descent siya..
at may pagka-wild at mean yung personality niya na parang mahilig sa gulo parati...

at heto naman yung support character niya..
isang misteryosang armored warrior (though hindi naman heavily armored XD)..
kabaliktaran nung main character, ang isang ito naman eh yung silent-type at naimik lang kapag may importanteng sasabihin...


for those na interesadong kulayan sila..
kindly post a comment na lang po..
pangarap ko rin kasing makita na may desenteng kulay yung mga character ko eh...


No comments:

Post a Comment