Friday, February 7, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of February 2020 (Blocked by C)

Loveless Story


February 1, 2020...

[Book]

Updated/Revised Casting Proposal (Incomplete):
• Empoy Marquez as me..
• Denice Dinsay as [Girl na may Crush sa Akin]..
• Marian Rivera as Almeja
• Justine Battung as Jacqueline (yun pala yung public name niya)
• Bela Padilla as Anne
• Megu Fujiura as Emoji-Girl
• Ana Capri as Miss A (pinalitan para bigyan ng daan si Miss V)
• Jinri Park as Miss J
• Julia Barretto as Strawberry (aaminin ko na, yun talaga yung kawangis niya, but with less cheeks)
• Valentina Nappi as Miss C (dahil sa cleft chin)
• Ava Dalush as Miss Ab (dahil sa body type)
• Lucy Li as Miss D
• Coraleen Waddell as Miss Co (yung simple look ni Cora, tapos yung may kasamang ngiti)
• Abby Poblador as Miss H
• Kylie Page as Miss P (pero brunette)
• Margarita Francesca Cruz Ramirez as Miss S (pero gawing thick type)
• Maja Salvador as Miss V
• Juliana Palermo as Miss Al (ang totoo mas Isabella de Leon yung facial details niya, pero dahil bata ang tingin ko dun eh Juliana Palermo na lang)
• Julz Gotti as Love Burger (pero fair skin)
• Cristine Reyes as The Korean
• Connie Sison as YAM (yung fit version ni Connie Sison dati)
• Cassandra Calogera as Dime (yung matabang version, tapos gawin ding morena)
• Chrislyn Uy as Eyeglass Girl (pero thinner version)
• Jackie Rice as Miss Gg
• Nina North as Miss Cn (pero voluptuous version)
• Lisa Ann as Miss Js

is feeling , may mga bagong characters.. kalaban yung iba...

---o0o---


February 5, 2020...

kagabi..
napansin ko na b-in-lock na ako ni Miss C sa kanyang decoy account..
pero ch-in-eck ko at active pa rin naman iyon...

ano kayang dahilan niya...??

is 💔 feeling , putol na ulit ang komunikasyon...

-----o0o-----


February 2, 2020...

wrong timing nga pala talaga ako... :(

Friday task noong bumalik ako..
Saturday task naman sa sumunod na araw..
bukod dun, end of the month at first day of the month din nga pala..
general cleaning ngayong araw dahil February na..
Monday task ang susunod..
tapos grocery day...

at Wednesday pa ulit ako magkakaroon ng oras para magsulat...

is feeling , nagkasunud-sunod...

---o0o---


February 3, 2020...

naalala ko noong sira ang internet noong isang araw..
napilitan akong gumamit ng mobile data dahil may kausap akong importante..
first time kong gumamit ng consumable na mobile data, bukod kasi dun sa free Facebook na ino-offer dati ng Globe..
basta hindi ako gumagamit talaga ng data kasi nga alam kong mahal yun...

bale 30 MB yung free data nung promo..
messaging app lang naman ang gamit ko..
monitored ko pa nang maige..
nagulat lang ako kasi sa 2 palitan ng messages, though multiple messages din naman yung iba dun, eh katumbas na kaagad yun ng 1 MB kahit na madami pang data restrictions na i-apply... XD

is feeling , ganun lang siya kabilis sa mobile...

---o0o---


February 5, 2020...

[Online Marketing]

hindi maganda ang resulta ng campaign para sa unang buwan..
kaya naman magiging panibagong test ang month ng February..
kapag patuloy pa akong pumalya, wala na akong natitirang sugal kundi ang subukan yung 3rd at 4th store...

naka-commit ako sa SSS at PhilHealth, samantalang hindi ko naman pala kaya..
tapos nagpapalobo pa sila parehas ng rate ng contributions para lang sa support-buying ng mga pinuno...

at wala ngang nakalaan na milagro para wakasan na ang malawakan at mabilisang piracy...

is ⚠ feeling , paano na...??


No comments:

Post a Comment