Friday, October 3, 2014

The Story of Anne - The First Few Days of October 2014 (Wrong Choice)

September 28, 2014...

out alone by 1:03 PM..
naka-black tee shirt, jeans, at new black and red sandals..
ano nga ba yung mabango kay Anne..? buhok ba..?
at pasaan naman kaya siya..? sisimba o may date..?
hindi ko na siya mabati kahit na sa mismong harapan ko pa siya dumaan..
ayokong isipin niya na isisiksik ko ang sarili ko sa kanya..
siguro gusto ko muna ng palatandaan para malaman ko naman kung iniiwasan nga ba niya/nila ako o hindi naman...

---o0o---


September 30, 2014..
last day of September...

thank you sa jersey at sa Facebook..
halos kumpleto na kaagad yung data ko..
mag-professional hacker na lang kaya ako...? XD
Aciel yata yung correct name nung hipag niyang si Azel..
at siya naman ay isang Ana Rose P (ayoko nang magbanggit ng mga apelyido)..
at kapatid niya si Long Hair, at hindi kung ano pa man..
may mga palatandaan rin nga na may boylet na siya..
aside from Anne's data..
nakakuha rin ako ng data tungkol dun sa mga Ilongga..
mga G sila..
yung si High School Student ay si Jemberly (medyo natatawa ako sa tunog ng pangalan niya XD)..
si Ate PKI Nunal ay si Jonalyn..
at si Ate Kinis naman ay si Jenerose..
i'm not yet sure, pero dahil they share the same surname, eh sa tantsa ko eh magkakapatid sila...

also..
Ilongga nga rin pala si Anne..
mukhang kamag-anak siya nung mga G..
she seems to be a Catholic naman..
at though mukhang busy-ing-busy madalas sa trabaho, eh mukhang hindi naman niya kinakalimutan ang diyos...


at na-realize ko lang..
hindi nga rin pala safe para sa mga tao na magsuot ng mga jersey na may last name nila sa likod..
lalo na kung hindi maganda ang privacy setting ng mga Facebook account nila..
naisip ko lang na delikado kung sa maling kamay mapupunta yung mga vital information tungkol sa kanila eh...


my only purpose in life is to fail...
— feeling , forever failure...

---o0o---


October 1, 2014...

at after nga akong magka-access sa Facebook page ni Anne..
eh ayun..
i'm done reviewing her facial details..
pati na rin ang physique...

cute siya..
may magaganda rin namang anggulo..
pero medyo malapad kasi yung ilong niya, at medyo pango..
at hindi akma yung form ng teeth and gums niya sa facial structure niya..
Category B~C (base B, na may tendency ng pagiging C) nga..
maputi siya..
seksi..
may konti namang dibdib..
kaso hindi makinis ang legs..
so basically, hindi siya perpektong prospect (with respect to my preference)...


napansin ko lang..
bakit parang wala akong kakilala sa personal at sa totoong buhay na chick na may malaking boobs..?
yung Welah Oghayon ang level...?
— feeling , dapat sa susunod sa may malaking boobs na ako magkagusto...

---o0o---


October 3, 2014...

by PM..
andito na ulit sina Kyat-Kyat at ang mommy niyang si Jenerose..
pero mukhang sa looban sila nanggaling eh, mula doon kina Jonalyn..
si Jonalyn talaga yung pinakapalabati sa kanila..
at mukhang mag-i-start na ring magtrabaho si Ate Kinis na si Jenerose...

---o0o---


October 4, 2014...

before 8:00 AM..
nakatambayan naman namin sina Jem (yung palayaw na ibinigay ko kay Jemberly) at ang alaga niyang si Yuan sa may playground...
palabati pa rin siya gaya ng dati...


No comments:

Post a Comment