Friday, May 29, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Last Week of May 2020 (Stupid Temperature Gun Rule)

Loveless Story


May 29, 2020...

nga pala..
sinubukan ko na ring hanapin si Miss Racal sa ilang direct links...

wala eh..
ang hirap makakuha ng sagot mula sa mga tao.. :(
mas madalas na ignore lang..
yung iba naman eh mga blocker, na akala mo naman eh maha-hack kaagad sila nung text lang na PM...

is feeling , magpakita ka naman.. walang-wala na akong endorphins...

-----o0o-----


May 23, 2020...

lagot na..
so sinira na naman pala ng bagong design ng Facebook ang pagta-transfer ko ng thoughts...

wasak ang spacing..
so hindi na uubra yung basta copy-paste lang..
kailangan na parating i-edit...

is feeling , dagdag trabaho.. dagdag oras...

---o0o---


May 24, 2020...

so wasak na naman ang buhay ko..
matapos akong wasakin ng mga sarili kong biologicals last April..
temperature gun naman ang nagwasak sa akin ngayong May... :(

2 weeks na ang agwat ng pamimili ko..
hindi naman ako pwedeng magpabili ng mga items sa mga kapitbahay namin..
ako lang ang totoong may quarantine pass dito sa bahay..
at 2 days per week lang pwedeng makalabas yung ganung klase ng quarantine pass...

mahigit 10 minutes ang paglalakad papunta doon sa supermart..
this time, may 2 hours naman akong nababad sa labas kung saan maaraw..
bago ako pumasok, hinawakan ng put*ng inang bantay (hindi guard) yung ID at quarantine pass ko..
mga tangang promotor ng pagpapakalat ng COVID-19..
pagkapasok ko, nasa 37.4 degree Celsius yung body temperature ko, kaya pinatabi muna ako nung guard dahil mataas daw yun..
sa ikalawang pagbaril sa akin ay nasa 37.4 degree Celsius pa rin yung body temperature ko, kaya sinabihan nila ako na hindi talaga ako pwede sa loob...

put*ng ina..
2 weeks..
2 hours sa labas ng supermart, sa initan..
parating lakad dahil walang public transportation..
tapos paaalisin ka lang... :(

galit na galit ako..
gusto kong ihampas yung mga ulo nung tomboy na bantay at babaeng guard sa salamin, dahil wala silang alam sa body temperature..
pero nanaig yung superego...

galit na galit ako, dahil ibig sabihin nun na hindi na ako kailanman makakapamili sa ganitong klase ng setup sa lipunan..
2 weeks ago, 37.6 degree Celsius yung na-detect sa akin nung mga lalaking guard, pero pinapasok nila ako dahil batid nilang mainit sa labas..
pero this time eh 37.4 degree Celsius yung nade-detect sa akin..
samantalang 36.3 to 36.4 degree Celsius lang ang body temperature ko sa mercurial thermometer sa bahay...

ruming-rumi ako sa sarili ko..
hindi lang pala Hyperhidrosis ang meron ako..
abnormal din pala ako pagdating sa body temperature..
ako lang yung bukod tanging pinaalis dun sa supermart dahil sa 37.4 degree Celsius na body temperature ko..
at ni hindi ko alam kung anong specific temperature ang batayan para masabi na bawal pumasok sa establishment ang isang tao...

sobrang hirap na ng put*ng inang buhay ngayon..
tapos lalo pang pabibigatin para sa akin ng mga palpak na temperature gun na iyan... :(

kaya sana naman..
put*ng ina..
mamatay na sana lahat ng mga promotor ng COVID-19 na yan..
lahat ng nag-imbento, at lahat ng nagdala papunta sa isinumpang bayan na 'to... :(

is ðŸ’€ feeling , oo na.. wala akong karapatan na mabuhay.. at dapat lang akong mamatay...


>
[Business]

put*ng inang buhay 'to..
Php 100 na membership card..
Php 1.00 per 1 point..
135 points sa primary branch ko..
11 points dito sa nilalakad ko lang...

pero lumalabas ngayong panahon ng put*ng inang COVID-19 na lugi na ako..
dahil ni hindi nga ako makakapasok na ulit sa supermart nila dahil parating lagpas sa 37 degree Celsius ang body temperature ko...

is ðŸ’€ feeling , maya't maya't ang pagpapaalala na kailangan kong mag-su*cide...

---o0o---


May 25, 2020...

nagreklamo na ako kagabi sa pinuno ng siyudad..
at balak kong paulit-ulit na i-send yung reklamo hangga't wala silang matinong aksyon...

put*ng ina..
yung sasabihan ka sa bahay na kesyo ayos lang yun, eh sa ganun ang patakaran nila eh..
anong magagawa natin..?
2 oras akong naghintay sa initan, tapos pinagtabuyan lang ako..
dahil lang sa ano..?
dahil mga wala silang utak...

put*ng ina..
tatanggapin ko yung patakaran kung mapapatunayan nila na may lagnat na yung 37.4 degree Celsius..
kung mapapatunayan nila na accurate yung nagre-register na body temperature sa temperature gun nila..
pero yung nasa 36 plus degree Celsius lang ang nakukuha ko dito sa bahay..
eh put*ng ina, malaki ang butas sa sistema nila...

is feeling , tamaan sana kayo ng COVID-19, mga put*ng ina kayo...


>
[Business]

wala na akong magagawa..
nakatadhana yung buhay ko para lang mamatay din - nang walang-walang nararating... :(

kailangan ko na lang mag-clearance..
uubusin lahat ng items na meron pang stock..
sa murang presyo pa rin na naaayon sa prinsipyo ko..
at ititigil na ang lahat kapag wala nang natitira...

at ganun-ganun na lang..
may kinuha na naman saking sideline ang basurang Imperial COVID-19..
at mukhang sideline ng yelo na lang ang matitira sa akin after this, pero depende pa yun kung may mabibilhan ako ng plastic ng yelo sa malapit lang sa amin... :(

is ðŸ’€ feeling , maghintay lang kayo.. mamamatay din ako gaya ng parati ninyong isina-suggest sa akin...

---o0o---


May 26, 2020...

[Business]

nagsimula yung plano ko para sa paggamit ng points noong 2019...

halos buong taon ng 2018, ipinagamit sa akin ng biological mother ko yung membership card niya..
kasi kesyo sayang naman daw kung hindi magagamit..
nakaipon naman ako ng 100 plus points bago na-expire yung card..
December pa lang eh nakikiusap na ako sa biological mother ko na i-claim naman yung points niya para ma-convert ko rin sa puhunan..
pero dahil sobrang busy siya sa mga alaga niyang bata, eh mas pinili na nga lang niya na sayangin lahat ng pinaghirapan ko... :(

2019..
unfortunately, mas nauna akong tinamaan ng Sepsis..
kaya naman bandang February ko na lang nasimulan yung plano kong pag-iipon ng sarili kong points...

ang plano ko sana..?
mabawi yung puhunan para dun sa membership card..
at gamitin naman yung extra points bilang libreng puhunan sa nano retail raket ko..
1 point = Php 1.00..
sa paggamit kasi ng points, eh mako-convert sa 100% na kita yung ini-invest na points at yung konting patubo...

2020..
nagawa ko naman na na makalagpas sa 100 points..
meaning, balik puhunan na yun..
kaso pinapasok ng pamunuan sa bayan ang COVID-19..
sobrang napalayo ako sa pinamimilihan ko dahil sa pagkamatay ng public transportation..
napilitan akong mag-ipon ng panibagong points sa ibang branch..
pero madali rin lang naputol yung panibagong pag-iipon ko dahil sa mga put*ng inang bantay at patakaran na akala na may lagnat na kaagad yung may 37.4 degree Celsius na body temperature matapos nilang ibilad sa initan...

natapos yung pag-iipon ko sa 135 points..
plus 11 points..
pero ni walang katiyakan kung make-claim ko pa ba iyon sa panahon nitong demonyong COVID norm na 'to... :(

is ⚠ feeling , hanggang January 2021 lang ang palugit ng card ko...

---o0o---


May 27, 2020...

[Games]

Kingdom Wars

ang bago kong offline/online game (pero nakikigamit lang ng android phone ng iba)..
tower defense genre..
para tuwing naka-autopilot lang yung computer ko...

nagha-harvest ng jewel sa panonood ng mga advertisement..
gusto ko lang i-unlock yung mga chick na character..
200 advertisements kapalit ng chance to gamble para sa mga Legendary at Super Legendary...

is feeling , pero mga basic unit pa lang ang meron ako sa ngayon...

---o0o---


May 28, 2020...

mag-e-edit na..
inabot ng 28 days sa scene building..
additional 6 days sa rendering..
bale inaabot na ako ng 34 days...

is feeling , tuluy-tuloy lang...

---o0o---


May 29, 2020...

[Online Marketing]

3 years na simula noong officially nag-start akong mag-release nung kauna-unahan kong project sa international market...

pero mabilis rin ngang nasira ang lahat para sa akin..
ni hindi pa ako umaabot sa Php 300,000 para masabi na okay pa yung lagay ko...

is feeling , pero willing na akong mamatay nang ganito na lang...


No comments:

Post a Comment