Friday, March 20, 2020

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of March 2020 (Pushed to the Edge)

Loveless Story


March 15, 2020...

sobrang sakit.. :(
ang sakit isipin na lahat ng 'to nangyayari kung kelan nasa 3rd year na niya si Unit 02...

so good for January to April, or beyond, na yung poot ko sa kapalaran...

wala na..
nawala na si Miss Racal.. :(
nawala na yung chance ko..
it wasn't retirement..
more of a pull out, dahil wala na silang choice..
after nung 2 retirement recently, na most probably eh dahil din sa takot dun sa virus outbreak..
7 naman ang sabay-sabay na nag-pull out ngayon..
5 pro at 2 rookies..
at kabilang nga dun si Miss Racal..
kasama din sa mga nawala si Miss Cn..
pati yung isa pang rookie na kausap ko lang kahapon, yun eh kung siya nga yung nakausap ko sa phone...

ni hindi ko pa siya nahahanap sa network ko...

nawala nga si Miss Gg, pero hindi naman ganito yung hiniling ko na mangyari..
almost a wipe out...

naaasar ako kung bakit kinailangang idikta ng tadhana na mawala yung pagkakataon ko na iyon noon..
at pinaabot pa sa ganito ang sitwasyon...

1 buwan na observation..
yun ay kung hindi sasabog yung virus dahil sa pabayang exodus na ginawa ng mga idol..
ito yung mga put*ng inang pagkakataon na nagiging desperado ako para isipin na sana sinilaban na lang lahat ng mga carrier na yan na nagtawid nung virus mula sa Empire na importer nun...

i was never designed for hope..
hindi rin for luck..
kaya nga nawala sa akin yung pagkakataon at na-scam pa ako eh..
pero sana talaga..
sana talaga matapos na 'tong put*ng inang problema na 'to ng mundo..
gusto kong makita yung ngiti at yung mga labi niyang iyon..
gusto kong makita siya nang iyon na lang high heels sandals na iyon ang kanyang suot-suot..
gusto ko lang maging masaya...

is ðŸ’” feeling , waiting game...

---o0o---


March 16, 2020...

hay..
kung mayaman lang sana ako..
at may sariling bahay..
nagsama na lang sana kami ni Miss Racal for 1 month of Ninjutsu training...

is ðŸ’” feeling , dukha...

---o0o---


March 17, 2020...

nalagas na sila..
dahil sa mas pinaigting na declaration, napilitan na silang mag-suspend ng operation...

is feeling , game over na muna habang may Imperial virus pa...

---o0o---


March 20, 2020...

[Strange Dreams]

sobrang lungkot ng panahon na 'to...

sana araw-araw ko namang mapanaginipan na kapiling ko si Miss Racal... :(

is feeling , wasak na ang lahat...

-----o0o-----


March 15, 2020...

[Gadget-Related]

3 years na nga pala si Unit 02..
pero yun ngang UPS eh hindi na umabot sa ika-3rd year...

ibig sabihin..?
last 2 years na lang para sa kontrata ko sa mga benefactor...

is feeling , mga foreigner, huwag na muna kayong maglalabas ng bahay.. magbasa na lang muna kayo ng mga projects ko...

---o0o---


March 18, 2020...

8 years na simula noong mawala sa akin ang Lotus the Angel Warrior ko...

at hanggang sa ngayon, wala akong mahanap na local source... :(

is feeling , RIP...

---o0o---


March 20, 2020...

[Online Marketing]

wala akong maramdaman sa panahon na 'to kundi panay poot... :(

nagbukas nga ako ng 3rd store..
kaso sa papasira na pala ang mundo...

sa platform ko, marami pa ang kulang para umabot sa quota..
sa 1st store, halos nasa kalahati pa ang kulang..
at sa 2nd store, eh konti na lang ang kulang pero hindi maabot-abot...

wasak na nga ang market ng mundo... :(

tapos naka-trap yung iba kong pera sa daanan nun..
samantalang yung ipon ko eh naka-trap din sa bangko, habang nandyan ang banta ng pag-collapse ng mga financial institutions... :(

is feeling , kinamumuhian kong mabuhay sa panahon na 'to...


>
[Business]

ilang araw na lang at mawawalan na rin ako nung mga mabenta na supplies...

bukod sa patay na nga ang transportasyon..
ipinapatupad na rin nga ngayon yung lecheng pass..
pero aanhin ko naman yung pass, eh sobrang layo nung bayan kung walang sasakyan..
nalalakad ko naman na iyon dati..
pero aksaya na sa oras kung gagawin ko pa rin iyon ngayon...

ibig sabihin..?
patay na rin yung pag-accumulate ko ng points... :(

sana mamatay na kaagad lahat ng mga may kasalanan kung bakit kumalat dito sa probinsya iyong sakit...

is feeling , this will be a put*ng ina month...


>
[TV Series / K-ture]

The Tale of Nokdu

ang sakit din naman ng ginawa ng regional channel ng ABS-CBN dahil sa put*ng inang COVID-19 na iyan... :(

wala na yung palabas sa dati niyang timeslot..
mas pinili pa nung regional channel na magpalabas ng morning talk show..
at pati yung local movie eh isinusunod na nila sa oras ng main ABS-CBN..
although ipinapalabas pa rin naman yung Nokdu sa main channel, eh hindi na yun nasasagap nung classic namin na TV antenna..
kaya naman 4 na episodes na yung nami-miss ko..
at malamang matapos na iyong dubbed series nang hindi ko nasusubaybayan... :(

okay yung istorya..
cute..
walang sobrang talino na plot..
pero may halo-halo ngang pagpapanggap, action, at love story...

unang beses kong napanood si Dong-joo sa ibang channel..
sa The Moon Embracing the Sun..
at kasama niya ang equally appealing na si Kim Yoo-jung..
at ngayon nga eh mga dalaga na sila...

pero put*ng ina..
iyon na nga lang yung nagpapatawa sa akin sa araw-araw..
pero pati iyon eh nasira na dahil sa put*ng inang kapabayaan ng mga nasa katungkulan... :(

is feeling , idol Tatay Gunggong, go to hell na po kayo ASAP.. huwag nang magsayang ng mga test kit...


No comments:

Post a Comment