Saturday, April 13, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Second Week of April 2024 (Black Swimsuit & Heels)

Loveless Story


April 6, 2024...

lagpas 1 dekada na nga pala yung Dark Blog ko..
according sa note may plus 1 year pa iyon na adjustment...

is 💀 feeling , mahabang panahon ng kadiliman at mga kamalasan...

---o0o---


April 8, 2024...

dumaan ang Sunday, pero walang update mula kay Attendant Y..
ang sabi niya kasi gagawin niya once na magpunta siya sa Cavite..
na pi-picture-an niya yung mga requested item ko para masigurado ko na mami-meet yung standards ko...

tapos..
sinubukan ko na ding mag-inquire kay Attendant Nc..
para in case na hindi kami matuloy ni Attendant Y...

ang gulo ko nang mag-isip..
nagdadalawang isip ako para sa Dream Date, kasi baka hindi ma-meet nung alternate venue yung requirement na tamang dinner date setup..
pero nagdadalawang isip din ako na gawing alternative si Attendant Nc, kasi bukod sa Php 20,000 na naman ang malalagas sa budget..
eh hindi naman nakakapili ng room sa teritoryo niya, at hindi ko siya mama-maximize kung walang tamang salamin...

is feeling , paano na...??

---o0o---


April 10, 2024...

kung anu-ano na ang pumapasok na pantasya sa akin...

dahil sa alaala ni Attendant Mp..
nagke-crave tuloy ako sa isang lady boss experience..
yung kay Attendant Nc kasi ay walang suot, high heels sandals lang talaga..
pero kailangan ko ng may suot para sa lady boss experience, at kailangan siyempre na may intercourse..
perpekto na yung suot dati ni Attendant Mp eh, ang sexy ng cleavage niya..
kaso hindi sobrang sexy ang buong figure niya..
kaya naman naisip ko kung magagampanan ba ni Attendant Jn yung role..?
so kinausap ko na din siya ngayong araw para mag-request ng sample pictures nung required outfit ko..
sana nga magpadala siya gaya ng sinabi niya...

is 💔 feeling , bakit kasi wala ng perpektong babae na kayang gawin ang lahat...??


>
[Medical Condition]

ayun..
dahil sa dami ng ice cream at dark chocolate dito sa bahay..
at dahil mainit ang panahon..
nagkaroon na tuloy ako ng sipon..
at may tama din ang lalamunan ko..
epekto ng papalit-palit na temperatura at lagkit ng chocolate sa lalamunan ko...

ibig sabihin..?
panggulo na naman para sa Adventure Time ko... 🙁

is 💀 feeling , napakahina talaga ng katawan na gamit-gamit ko...

---o0o---


April 11, 2024...

ayun..
kanina lang biglang nagbigay ng mga update si Attendant Y..
lumabis ng 5 days sa sinabi niyang date..
pero noong nakita ko na yung high heels sandals niya..
tsaka yung maliit na black bikini niya..
wala na, nag-decide na ako na panindigan na nga yung Dream Date..
for the 4th time...

kaso maikli na lang ang natirang preparation time ko..
kailangan ko pang maka-recover mula sa sipon at sa nagbabadya kong lalamunan.. 🙁
tapos wala pa akong bag na kabisado ko lahat ng mga lalagyan..
kundangan naman kasi, kung alin pa yung JanSport, eh iyon pa talaga yung idinispatsa nang hindi man lamang nagsasabi sa akin... 🙁

is 💌 feeling , 1 week left.. paano pa ako matutulog nito...??

---o0o---


April 12, 2024...

[Online Marketing]

sabotahe ng Twitter.. 🙁
although may option pa din naman para sa permit para sa mga explicit content..
eh hindi naman na visible ang mga content namin..
kahit pa para sa amin mismo...

put*ng ina..
dahil lang sa issue ng mga extremist na iyan..
eh nadamay tuloy pati mga trabaho namin... 🙁

sobrang bobo lang ng pamunuan ng bagong Twitter..
gumawa sila ng sobrang bobo na sistema..
samantalang pwede naman silang gumamit lang ng one-click SafeSearch function gaya ng gamit ng Google Chrome...

pakiramdam ko tuloy na wawasakin talaga ng mga makapangyarihan lahat ng bagay na may silbi para sa akin... 🙁

is 💀 feeling , magsama-sama kayo sa impiyerno...

-----o0o-----


[V-League]


PVL All-Filipino Conference 2024


April 6, 2024...

Creamline versus Angels, para sa kanilang 8th match..
ito ang unang team na may import na makakaharap nila, although dati naman nang gumagamit ng ibang import ang Angels..
malakas na team ito, at sa Laguna din huling natalo sina Galanza sa conference na ito...

Set 1, Binibining Gumabao muna para kay Caloy, unang nakaagwat ang Creamline at hindi na nakahabol ang Angels, nanaig sila dahil nakuha nila lahat ng scoring stats..
Set 2, una namang nakalayo ang Angels, ang ganda ng laro ng Creamline sa bandang dulo, pero Angels naman ang nanaig dahil sa kanilang 16 attacks plus 2 service aces..
Set 3, Caloy na for Gumabao, maaga ulit nakaagwat ang Angels pero naging dikitan naman sa bandang dulo, at naagaw pa nga ng Creamline ang set sa tulong ng 8 errors ng Angels..
Set 4, Pons naman for Baldo, una pa ring nakalamang ang Angels, naging dikitan ang laban pero muling nakaagwat ang Angels sa bandang dulo, nakuha ng Angels lahat ng scoring stats..
Set 5, balik sa original lineup ang Creamline, maagang nakalamang ang Angels, dumikit ang Creamline kaso ay kinapos na sila sa bandang dulo...

3-2, panalo ang Angels..
at natalo nga ang Creamline laban sa isang import..
natalo din ulit sila sa Laguna na bayan ni Galanza... 🙁

Creamline's Green Card - 4

is feeling , sorry, Galanza.. may isa pang import na makakaharap ang Creamline.. delikadong All-Filipino Conference ito...

-----o0o-----


April 6, 2024...

[Trade]

day 116 mula sa pagkalugi...

USD 10 ang napakawalan ko sa BTTC ngayong araw... 🙁

tumaya na din sa SLP sa loob ng Katana..
naghahabol ng 33% increase...

although delikado dahil wala namang auto-trading doon...

is feeling , BTTC, mag-pump ka na...

---o0o---


April 7, 2024...

[Trade]

day 117 mula sa pagkalugi...

USD 27 ang na-miss ko sa BTTC mula kahapon..
lagpas na naman sa daily requirement ko... 🙁

is feeling , lahat-lahat ng posibleng kinita ng lahat ng asset kung saan ako na-stuck eh umaabot na ngayon sa USD 1,520...

---o0o---


April 8, 2024...

[Trade]

day 118 mula sa pagkalugi..
puros bad news na naman tungkol sa Bitcoin... 🙁

USD 12 ang na-miss ko sa BTTC ngayong araw..
pero medyo tumaas naman siya simula kaninang hapon...

is feeling , pump na.. huwag nyo nang sundin ang mga makapangyarihang manipulista...

---o0o---


April 9, 2024...

[Trade]

day 119 mula sa pagkalugi...

USD 29 ang na-miss ko sa BTTC ngayong araw..
lagpas na naman sa daily requirement ko... 🙁

nasa 33% ang kailangan kong pump para makawala na ako sa BTTC...

is feeling , basura ang buhay dahil ginagawang basura ng mga makapangyarihan...

---o0o---


April 10, 2024...

[Trade]

day 120 mula sa pagkalugi..
halos 1 buwan na simula noong nakulong ulit ako sa trading dahil sa paglalaan ko ng oras sa ospital.. 🙁
4 na buwan naman simula noong magsimula ulit akong malugi mula sa na-recover ko noon na pondo na USD 535... 🙁

pababa na naman ang BTTC ngayong araw..
dahil pababa din ang majority ng market..
USD 16 naman ang na-miss ko sa kanila ngayon... 🙁

is feeling , i guess libangan lang talaga para sa mga makapangyarihan ang may makita na nagdurusa nang paulit-ulit...

---o0o---


April 11, 2024...

[Trade]

day 121 mula sa pagkalugi...

USD 20 ang na-miss ko sa BTTC mula kagabi..
pasok na naman sa daily requirement ko...

is feeling , put*ng ina mo, BTTC.. huwag kayong magpatalo sa put*ng inang sumpa na dala-dala ko.. huwag kayong magpadikta sa mga put*ng inang makapangyarihan...

---o0o---


April 12, 2024...

[Trade]

day 122 mula sa pagkalugi..
umakyat ang BTTC ngayong araw..
pero so far ay hanggang lagpas 10% pa lamang..
meaning, mababa pa rin kesa sa entry point ko... 🙁

ang dami kong sablay sa BTTC ngayong araw..
USD 22..
USD 44..
USD 11..
USD 33..
USD 11..
total ng USD 121..
lagpas-lagpas na naman sa daily requirement ko... 🙁

so far, 2 beses nang bumababa ang BTTC matapos na lumapit sa entry point ko..
na para bang isinumpa talaga sila na huwag na huwag lagpasan iyon... 🙁

is feeling , nagagawa ninyo yung 30%, pero bakit hindi ninyo magawa ngayong nasa poder ninyo ako...??


No comments:

Post a Comment