Saturday, April 6, 2024

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - First Week of April 2024 (Retired Prospects)

Loveless Story


March 31, 2024...

[Game]

talo na nga ako dun sa labanan na event sa Lazada..
talo na nga ako sa nagamit kong discount dun sa mga binili kong kapote..
tapos talo pa ako sa huling palitan... 🙁

Php 133 total sana..
hindi naman time-consuming..
pero nakakapanghinayang pa rin..
nandun yung mga reward..
pero hindi naman pala aabot sa bandang dulo dahil nauubos yung stock..
hindi pala totoo yung once per user na claim nila, dahil hindi naman lahat ay mabibigyan... 🙁

is feeling , sayang ang effort...


>
ano ba 'to..?
naaalala ko si Miss H..
masyadong mataas ang level niya para ikumpara ko ang iba sa kanya..
ni hindi ko alam kung makakayang tapatan ni Attendant Y yung dance moves niya..
noon lang ako nakakilala ng kagaya niya na sexy magdala ng high heels at marunong din magtrabaho nang nakasuot ng ganun...

is 💔 feeling , wala na ba siyang katulad...??

---o0o---


April 1, 2024...

[Piracy]

so binili ng Patreon ang isang forum website na nagto-tolerate ng online piracy...

hmmm..
ano kayang mangyayari..?
binili ba nila yung website para wasakin na..?
o pababayaan din lang nilang lumaganap ang rapid online piracy...??

is feeling , para saan...??


>
recently may nabasa akong review tungkol kay YAM..
unfortunately, tungkol 'yon sa kung paanong naabuso siya ng isang kliyente into performing unprotected intercourse dati.. 🙁
i felt bad for her dahil kilala yung kliyente na ginagawa 'yon sa kahit na sinong babae...

dahil dun, minabuti kong mag-message kay YAM gamit ang isang drone..
muli, sinubukan ko siyang tanungin kung may pag-asa pa ba..?
kaso sinabi niya na nagbagong buhay na siya..
na inilapit na niya ang sarili niya sa diyos...

well..
she's still very kind..
hindi kagaya ng iba na paranoid kaagad at nangtataboy..
inalok pa nga ako ng friendship eh, in case daw na kailangan ko ng makakausap..
pero tinanggihan ko siya..
biniro ko na mahirap na, dahil baka ma-attach lang ako sa kanya..
mahirap na rin, kasi baka mamaya ma-recruit pa niya ako sa church nila...

dahil din dun, naisipan kong sumilip sa social media niya..
she still seems fit, although hindi ko sigurado kung gaano..
at maganda pa din siya..
single pa rin ang naka-disclose sa profile niya..
although parang may dumidiskarte na pamilyado din na lalaki... 🙁

is 💔 feeling , sayang.. bakit nawala silang lahat sa panahon na kaya ko nang tuparin yung Dream Date...??

---o0o---


April 3, 2024...

[Game]

simula na kaagad ng Season 8..
kung noong huling Off-Season eh nasa 4,000 plus yata yung na-farm ko na SLP..
this time eh nasa lagpas 1,200 lang..
parang dati eh lumagpas sa 1 buwan yung break..
samantalang ngayon eh pinapaspasan na ng developers ang bawat Season..
naghahabol siguro sila ng mga maloloko nila sa pagpapalitan ng mga lumalakas na mga peste...

is feeling , kapos sa USD 20.. hindi pa din pwedeng papalitan dahil bagsak ang market...

-----o0o-----


March 30, 2024...

[Trade]

day 109 mula sa pagkalugi...

medyo bumaba ang BTTC ngayong araw..
ang mga sablay ko sa kanila..?
USD 17..
USD 15..
total ng USD 32..
lagpas pa rin sa daily requirement ko...

is feeling , nakatakas na sana ako sa Binance.. kung wala lang sana talaga akong taglay na perpektong kamalasan...

---o0o---


March 31, 2024...

[Trade]

day 110 mula sa pagkalugi...

nag-pump ang DREP kahit aalisin na sila sa Binance..
ang OAX sumabog na nang lagpas sa 100%..
pero ang BTTC eh nananatiling inutil nang dahil sa akin... 🙁

pati ang 1000SATS eh nagsimula na ulit gumawa ng pag-angat..
mukhang hindi nila hahayaan na makasakay ako sa recovery nila... 🙁

is feeling , ang pagpapalugi ko parati ang requirement para makapag-pump ang asset...

---o0o---


April 1, 2024...

[Trade]

day 111 mula sa pagkalugi...

ang na-miss ko sa BTTC..?
USD 18 mula kahapon...

tapos nagloko na naman ang Bitcoin..
biglang bumanat ng dip ngayong hapon..
hindi naman malala ang hila..
pero bumaba na naman nga ang level ng BTTC dahil dun... 🙁

is feeling , tama na.. palayain nyo na ako...

---o0o---


April 2, 2024...

[Trade]

day 112 mula sa pagkalugi...

before lunch naganap ang 3rd dip ng BTTC dahil sa hila ng Bitcoin... 🙁

bakit ko kailangan na parating magdusa nang ganito..?? 🙁
umaangat pa din naman yung ibang asset kahit nagloloko ang Bitcoin..
pero bakit ako, lagi na lang nalulugi nang husto...??

is feeling , gusto talaga akong sairin ng mga demonyong makapangyarihan...

---o0o---


April 3, 2024...

[Trade]

day 113 mula sa pagkalugi...

ang na-miss ko sa BTTC..?
USD 17 din...

hayop na buhay 'to..
aabot pa yata sa 1 buwan ang pagkakulong ko sa BTTC... 🙁

is feeling , mag-pump ka ng put*ng ina ka...

---o0o---


April 4, 2024...

[Trade]

day 114 mula sa pagkalugi...

ang mga na-miss ko sa BTTC..?
USD 24 kagabi..
USD 10 kanina..
total ng USD 34.. 🙁
lagpas na naman sa daily requirement ko...

is feeling , ang tagal ko nang wasak...

---o0o---


April 5, 2024...

[Trade]

day 115 mula sa pagkalugi...

USD 27 ang napakawalan ko sa BTTC mula kahapon..
lagpas na naman sa daily requirement ko... 🙁

tapos, OAX na naman ang gumawa kaagad ng pump..
nasa 58% kaagad sa unang pump pa lang nila...

is feeling , ang kamalasan.. iyon nga pala mismo ang d*e will be done.. ang kalooban ng mga makapangyarihan para sa pagsira ng buhay...


No comments:

Post a Comment