Friday, April 1, 2016

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Remaining Days of March 2016 (Hard to Schedule)

March 27, 2016...

4 days left...
pero bawal akong umalis from 14 to 18... :(

feeling , cherish every moment...

>
this is my 3rd rebirth..
also my 3rd haircut...
after almost 2 years (since April 1, 2014)..
putol na ulit ang buhok ko..
this week, ipapaayos ko naman sa barbero para disente sa pagluwas ko...
walang kuwenta ang rebirth kung hindi mawawala ang malas sa buhay ko...

feeling , sana ito na yung huling beses na magre-rebirth ako.. kung pwede nga lang - wala na lang rebirth eh...

---o0o---


Match 28, 2016...

done writing the letter...

feeling , 3 hours is never enough...

---o0o---


March 29, 2016...

as of March 29, 2016..
right after ng 4th cut..
bilang preparation sa last date ko...
after almost 8 years, ngayon na lang ulit nakaranas ng barbero ang buhok ko..
also the shortest barber's cut na na-experience ko, mukhang naiimpluwensiyahan rin sila ng pagbabago sa panahon...
hopefully, this would be the last rebirth na pagdadaanan ko...

>
si Miss H is on vacation..
while si Miss C eh unknown yung status ever since umalis siya noong 18..
i guess napaisip rin nga siya nung kliyente na yun... :(
sa ngayon wala akong magagawa but to wait for next week..
and see kung may magandang magiging development...

feeling , here's hoping na hindi pa huli ang lahat...

>
buhay yung phone ni Miss H..
kaya pinadalhan ko na rin nga siya ng proposal...
kapag hindi na bumalik si Miss C..
ipapasa ko na lang kay Miss S yung trabaho...

feeling , sana may pagkakataon pa...

---o0o---


March 31, 2016...

nag-ring yung phone ni Miss C kagabi..
mga past 9:00 PM na yun..
hindi ko tuloy masabi kung nakabalik na ba siya o ano..
siguro may hinihintay siyang kumontak sa kanya... :(
anyway..
pinadalhan ko na rin siya ng kopya ng proposal ko...
tapos lumitaw na naman yung slot for Miss P kung kailan crucial na ang lahat...

feeling , kahit this April na lang...

---o0o---


April 1, 2016...

already talked to Miss H early this morning..
she was asking about my proposal..
i was hoping na makakapag-meet kami by the 2nd week..
kaso by the 15th pa daw ang balik niya...
hindi ako pwedeng mag-travel from 14 to 18..
pero i guess hindi na rin masama yun..
at least madadagdagan ang preparation time ko...
si Miss C na lang ang kulang...

feeling , sana may maganda pang mangyari...

>
sounds like a bad news..
biglang naging May na ang availability ni Miss H..
hindi ko na tuloy alam kung paano ko ii-interpret yung sitwasyon..
baka kasi pamaya kaparehong kaso na 'to nung kay Miss Co noon - na umiiwas na lang...
i guess it would be better to just check them again after the 15th...

feeling , not again...

>
hindi ko tuloy masabi kung nagsinungaling ba sa akin si Miss H, o kung hindi lang kami nagkaintindihan sa text..
apparently she's already back as of today..
probably the reason kung bakit nagte-text na siya sa akin...
as of now i still have 2 options..
April 16 or May 5...
ang problema..
hindi ko pa rin makontak si Miss C para i-finalize yung schedule...

feeling , sana naman makuha ko 'to...

---o0o---


April 2, 2016...

ganun ulit..
Miss C's phone was ringing at past 9:00 PM..
left her another inquiry pero no reply talaga... frown emoticon
hindi ko naman masabi if she's still on vacation or if she's already back dahil magkaiba yung status niya sa mga websites nila...
later i'll try to ask one of her groupmates...

feeling , naman! huwag mo akong i-ban...

>
lagot..
bakit wala pang report for March ang Adsense ko...?

feeling , huwag nyo akong gipitin pa lalo...


No comments:

Post a Comment