Friday, August 21, 2015

Ang Alamat ng Most Undesirable Guy on Earth - Third Week of August 2015 (Schedule for Three)

August 16, 2015...

still waiting for the confirmation...

bakit kasi hindi ko na siya makontak noong hapon...? :(
feeling , hoping to get that August 18 schedule...

>
what happened..?
she was the first one to contact me yesterday..
tapos sabi pa niya text-text na lang kapag okay na dun sa 2...


pero bakit hindi na siya sumasagot sa mga text at tawag ko..
iniwan na naman yata ang walking number niya... :(

feeling , 76 days left...

>
8:00 PM na..
wala pa ring sagot..
haaay.....

feeling , ibalato nyo na sa akin ang August 18...

---o0o---


August  17, 2015...

so ganito yung nangyari..
i did get the confirmation of all the cards na in-invite ko..
despite kung gaano kahirap ma-contact ni Ace of Hearts 02..
kaso after ko silang i-text regarding the final details..
bigla namang nag-cancel yung 5th Card..
may schedule daw pala siya ng photoshoot bukas... :(


damn!
she should have told me earlier.. :(
para yung 35C alternative na lang ang inalok ko..
akala ko pa naman veterana na siya sa ganito... :(

ngayon, nanganganib na mawala yung experience ko para sa tatluhan.. :(
mawawala na rin yung squirter.. :(
at bawas pa lalo yung bilang ng bago kong makikilala... :(

my original plan was good enough in order to meet 3 of them..
kaso nagsakripisyo ako ng isang baraha just to meet the Ace of Hearts once again, so 2 na lang yung posibleng bago kong makilala sa kanila..
i chose the 5th Card due to her legendary PSE skills, plus she can squirt..
kaso nga, biglaan ang ginawa niyang pagbigo sa akin.. :(
i still have 3 other cards left though..
the 35C alternative hasn't made a reply yet..
mas mapapamahal naman ako ng 2,000 kung kukunin ko na si Stepmom-look-alike.. :(
at lalo naman akong mapapamahal ng worth 3,500 kung yung Ace of Spades na ang kukunin ko, dahil magka-Combo sila ng Ace of Clubs.. :(
i know this could be my last..
kaya medyo nakakapanghinayang na isa lang yung madadagdag sa listahan ko..
kaso ang dilemma ko ay kung mamahalan ko yung tatluhan na kukunin ko, eh baka naman hindi ko rin sila masulit dahil may mauuna na akong i-meet sa hapon, baka kulangin na ang puwersa ko... :(
feeling , 35C.. ikaw na lang ang pag-asa ko...

>
ayun, naglason na sa sarili.. XD
after ng biglang pag-cancel saken ng 5th Card.. :(
i was able to contact the 35C alternative..
kaso she's not available naman tomorrow, sayang kasi siya yung same value ng 5th Card.. :(

pero dahil nga pinatakam na ako sa tatluhan, eh yun sinubukan ko na rin ngang kontakin ang Ace of Spades..
at nagkataon ngang libre din siya bukas..
at ayun, mabilis lang na na-finalize yung schedule namin... :)


lumaki yung bill ko by 3,500..
at parang pr-in-omote ko silang 3 sa level 6,000.. XD
at bilang kapalit nung nawalang squirter..
meron naman ako ngayong 36C na malalaro..
kailangang hindi ako antukin bukas..
susulitin ko yung 2 na yun...
— feeling , 75 days left...

---o0o---


August 18, 2015...

going for my 4th & 5th Walk today..
this could be my last, so better make the most out of it..
one by 3:00 PM.. <3
two by 8:00 PM... <3


same rules..
if i fail to make a post after 48 hours..
then posibleng may nangyari na sa akin on my dark journey..
but non of my biologicals nor blood relatives should know about my whereabouts...
— feeling , 74 days left...

---o0o---


August 19, 2015...

still alive...
feeling , disappointed with myself...

>
saktong pagkabalik ko mula sa bago kong adventures..
eh nag-retire na rin yung babaeng nagbinyag sa akin.. :(
pero bago yun, natulungan pa rin niya ako sa verification para sa mga bago kong walk...

 
thank you sa lahat ng nagawa mo para sa akin, Ace of Diamonds..
i wish you all the best sa bagong landas na tatahakin mo sa buhay... :)


---o0o---


August 20, 2015...

73 days left kahapon...
feeling , 72 days left...

---o0o---


August 21, 2015...

still busy..
tapos topak pa ang kuryente... :(

feeling , 71 days left...

No comments:

Post a Comment